Khách hàng ngày càng phức tạp, sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ, những thách thức về giá cả, chu trình bán hàng phức tạp, sự thay đổi trong hành vi mua hàng… Thậm chí khi phải đối mặt với các thách thức này, những cơ hội bán hàng vẫn được nhân viên bán hàng theo đuổi và chiến thắng.

Để tận dụng các khả năng trên, nhân viên bán hàng cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, các kỹ năng xây dựng lòng tin với khách hàng và tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.

Selling Power có thể giúp bạn phát triển các kỹ năng này thông qua các chương trình huấn luyện bán hàng hiệu quả cao. Là công ty huấn luyện bán hàng bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Selling Power sẽ hướng dẫn các kỹ năng bán hàng, tiếp cận và chinh phục khách hàng,cũng như kỹ năng tương tác then chốt, qua đó sẽ giúp các bạn dẫn dắt cuộc nói chuyện bán hàng theo hướng đôi bên cùng có lợi, thậm chí khi khách hàng biểu lộ sự thờ ơ hoặc các quan ngại.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã tổ chức huấn luyện cho các công ty: Mobifone, Microsoft, Mực in Vmax, Dell, HP, Piaggio Việt Nam, Triump International, BOSCH, Lenovo, Lanopearl Việt Nam, Phần mềm Vsoft, Phần mềm Misa, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Đồ chơi Việt Tinh Anh, Dược Hoàng Khang, Công ty CP Mạng truyền thông quốc tế Incomnet, Sony, Phong Vũ, Máy tính Hoàn Long, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Công ty Quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, Melisa Convention, VinaFood Mart, Square Interior …

Nếu doanh nghiệp bạn muốn cải thiện doanh số, nâng cao kĩ năng đội ngũ bán hàng và chuẩn hóa quy trình doanh nghiệp thì Selling Power chính là sự lựa chọn đúng đắn.

TẦM NHÌN

Năm 2017 sẽ trở thành công ty huấn luyện bán hàng và tuyển dụng nhân sự bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất Việt Nam.

Trở thành đối tác đáng tin cậy của các công ty trong và ngoài nước bằng việc thể hiện sự đam mê cải tiến phương pháp học tập, nâng cao hiệu suất bán hàng của cá nhân và tổ chức.

SỨ MỆNH

Chuẩn hóa quy trình bán hàng cho doanh nghiệp.

Huấn luyện cá nhân, đội ngũ bán hàng đạt kết quả vượt trội.

Duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng bằng kết quả win-win3 (khách hàng – công ty – nhân viên bán hàng).

Vượt xa hơn những gì khách hàng mong đợi.

Đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội thông qua hoạt động và sự lớn mạnh của Selling Power.