GIẢNG VIÊN

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HỌC PHÍ

CAM KẾT

CHỨNG THỰC DOANH NGHIỆP

KỸ NĂNG TÌM KIẾM, TIẾP CẬN VÀ

KHÓA HỌC ONLINE

  • Không biết làm cách nào để tìm kiếm, tiếp cận và tìm NGƯỜI RA QUYẾT ĐỊNH CHÍNH của doanh nghiệp mà bạn đang theo đuổi.
  • Bạn muốn hiểu rõ tâm lý người khách hàng đang gặp gỡ để có PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG PHÙ HỢP.
  • Bạn được sếp giao chỉ tiêu nhưng không biết phải LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC CHỈ TIÊU ĐÓ.
  • Bạn không biết làm sao để gây dựng LÒNG TIN NƠI KHÁCH HÀNG.
  • Bạn bị khách hàng đòi hỏi những điều vô lý mà KHÔNG BIẾT XỬ LÝ LÀM SAO.
  • Và còn rất nhiều những KHÓ KHĂN KHÁC...

Có phải bạn đang ĐAU ĐẦU vì :

TẤT CẢ CÁC VẤN ĐỀ ĐÓ SẼ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT TRONG KHÓA HỌC NÀY

"Bán hàng là BỘ PHẬN DUY NHẤT mang tiền về cho công ty. Nên doanh nghiệp cần phải CHÚ TRỌNG ĐẦU TƯ ĐÀO TẠO chuyên nghiệp."

NGUYỄN HẢI QUANG
Giám đốc công ty TNHH
SELLING POWER TRAINING & CONSULTING

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY !!

BÁN HÀNG B2B CHUYÊN NGHIỆP

       NHẬN QUÀ ĐẶC BIỆT 

  • Bạn là người bán hàng B2B nhưng bạn không biết làm cách nào để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu ?
  • Bạn không biết làm thế nào để tìm được người ra quyết định chính trong doanh nghiệp định tiếp cận ?
  • Bạn chưa nắm rõ trong một người bán hàng B2B cần rèn luyện kỹ năng gì để thành công bền vững ?
  • Bạn muốn hiểu rõ tâm lý người khách hàng đang gặp gỡ để có phương pháp bán hàng phù hợp nhưng không biết phải làm sao ?
  • Bạn được sếp giao chỉ tiêu nhưng không biết làm thế nào để lập kế hoạch bán hàng để đạt được chỉ tiêu đó ?

Nếu bạn gặp phải những vấn đề sau đây thì đừng bỏ lỡ khóa học này

  • Bạn cảm thấy lo lắng, căng thẳng và quá nhiều gặp khó khăn khi lên cuộc hẹn với khách hàng mục tiêu ?
  • Bạn không biết cách mở đầu câu chuyện gây ấn tượng với khách hàng ?
  • Bạn bị khách hàng chê giá cao mà không biết phải xử lý thế nào ?
  • Bạn không hiểu tại sao khi mình đã trình bày lưu loát hết tất cả mà khách hàng vẫn không mua ?
  • Bạn không biết phải làm sao để gây dựng lòng tin nơi khách hàng?
  • Bạn bị khách hàng đòi hỏi quá nhiều những điều vô lý mà không biết phải xử lý làm sao?

                       NHẬN QUÀ FREE 

HOẶC TỒI TỆ HƠN

  • Bạn đã tham gia các khóa bán hàng tại nhiều nơi khác nhau nhưng không hiệu quả, không được chỉ dẫn tường tận trong từng tình huống, bị rối trong mớ bòng bong của những “lời khuyên”không biết phải làm gì khi gặp khách hàng trong thực tế.
  • Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên thì chương trình đào tạo “Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp” chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn giải quyết những trở ngại kể trên trong quá trình sale hàng hóa, dịch vụ và tăng doanh số một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Thế Giới Di Động
  • Tokyo Mart
  • Mobifone
  • Nguyễn Kim
  • Estee Lauder
  • AEON Mall
  • Bảo Việt
  • JapFa Comfeed
  • Vingroup
  • Sanofi Aventis
  • Vĩnh Thịnh
  • Vissan
  • ACS
  • SMC

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY !!

Chương trình đã và đang được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn như : 

  • Piaggio
  • Đất Việt VAC
  • Nhịp Cầu Đầu Tư 
  • Hogamex
  • Đông Quang
  • Leader Real
  • Indochina Riverside

OK ! HỌC THỬ XEM SAO

NẾU BẠN LÀ

  • Nhân viên bán hàng B2B, dự án, hàng công nghiệp.
  • Nhân viên bán hàng cho cửa hàng, đại lý. 
  • Quản lý bán hàng muốn học kiến thức bài bản để hệ thống hóa và huấn luyện lại cho nhân viên. 
  • Giám đốc các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 
  • Các kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật muốn chuyển qua làm nghề bán hàng trong tương lai. 
  • Chương trình huấn luyện này cũng dành cho những chủ doanh nghiệp đang muốn tìm chương trình huấn luyện bán hàng bài bản, chuyên nghiệp, chi tiết để xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu quả với chi phí hợp lý.
  • Chương trình huấn luyện kỹ năng bán hàng E-Learning còn giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình đánh giá, tuyển chọn và đào tạo nhân viên bán hàng.

NGOÀI RA

ĐẶC BIỆT

LỢI ÍCH SAU KHÓA HỌC 

  • Thay đổi hoàn toàn tư duy bán hàng kiểu cũ và sở hữu ngay các tuyệt chiêu bán hàng chuyên nghiệp và bài bản.
  • Sỡ hữu Quy trình 7 bước bán hàng chuẩn mực mà bất kỳ nhân viên sales B2B nào cũng phải trải qua khi gặp khách hàng.
  • Biết cách lập kế hoạch bán hàng một cách rõ ràng và cụ thể.
  • Thấu hiểu tâm lý từng dạng khách hàng và cách ứng xử phù hợp với từng dạng khách hàng để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước.
  • Biết cách tạo ấn tượng đầu tốt đẹp với khách hàng ngay khi mở đầu câu chuyện.
  • Biết cách đặt câu hỏi chính xác để khám phá các tầng lớp nhu cầu từ bên trong của khách hàng, thậm chí đào sâu đến nhu cầu ẩn và khai thác nhiều thông tin mà đối thủ không có.
  • Nắm rõ cách trình bày sản phẩm/dịch vụ của bạn một cách có ý nghĩa và có sức hấp dẫn với khách hàng.
  • Sở hữu các tuyệt chiêu xử lý từ chối/phản đối của khách hàng một cách cởi mở và hiệu quả.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó sẽ có nhiều hợp đồng hơn nữa trong tương lai

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY !!

  • Thầy Nguyễn Hải Quang hiện đang là giám đốc điều hành công ty SELLING POWER TRAINING & CONSULTING - Công ty chuyên đào tạo bán hàng cho doanh nghiệp.
  • Trước đây thầy là giảng viên bộ môn Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tại trường doanh nhân và giám đốc PACE
  • Trong thời gian đi học, thầy được chọn vào lớp Kĩ sư tài năng của Đại học Bách Khoa TPHCM. Năm 2018, thầy có cơ hội tham dự một hội thảo về Quản trị bán hàng tại Trường kinh doanh Harvard (Boston, US).
  • Thầy có gần 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như:

GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO

DIỄN GIẢ NGUYỄN HẢI QUANG

  • Phụ trách mảng đào tạo bán hàng toàn quốc của Tập đoàn dầu khí TOTAL.
  • Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của Tập đoàn Heineken.
  • Quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft Việt Nam.
  • Phụ trách đào tạo bán hàng và dịch vụ khách hàng toàn quốc của khối bán lẻ - Tập đoàn Michelin"
  • Thầy đã nhận được giải thưởng "Outstanding Trainer" do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013.  
  • Thầy là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình như: lớp giám đốc kinh doanh, chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, kỹ năng quản lý thời gian,... và các kỹ năng chuyên nghiệp khác. 

Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm:

  • Tập đoàn Viễn thông VIETTEL
  • Tập đoàn Hoa Sen
  • Tập đoàn Vingroup
  • Tập đoàn Piaggio
  • Tập đoàn ÆON Group
  • Tập đoàn Lotte Group
  • Tập đoàn Estee Lauder
  • Tập đoàn Tài chính ACS
  • Tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản SONY
  • Sân Golf Tân Sơn Nhất
  • Chứng khoán Bảo Việt
  • Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư
  • Ngân hàng Bản Việt
  • Cty cửa Euro Window
  • Cty Cổ phần Thế giới di động
  • Cty Cổ Phần Đông Tây Promotion
  • Cty Viễn thông MobiFone
  • Cty dược phẩm Pháp Sanofi Aventis

Giảng viên - Diễn giả
 Nguyễn Hải Quang

Đào tạo kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp tại Estee Lauder

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp Ngân hàng Bản Việt

THEO DÕI THẦY TRÊN FANPAGE

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC NÀY

  • Chương trình đào tạo bán hàng của tôi cung cấp cho bạn Quy trình bán hàng đầy đủ, từ khi tiếp cận khách hàng đến khi kết thúc cuộc bán hàng… 
  • Đặc biệt, kiến thức được đúc kết từ 1.400 người bán hàng giỏi nhất thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, tôi cũng chia sẻ những xu hướng bán hàng mới nhất mà tôi học được khi tham dự hội thảo về Quản trị bán hàng tại trường kinh doanh Harvard.
  • Được tiếp cận với giáo án được biên soạn công phu, tích hợp thông minh giữa lý thuyết và thực hành theo đúng chuẩn quốc tế.
    Có cơ hội được tương tác trực tuyến với chuyên gia Nguyễn Hải Quang, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện bán hàng cao cấp và đã từng đảm nhiệm vị trí quản lý tại các doanh nghiệp lớn, ví dụ như:  
  • Dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu của tập đoàn Microsoft tại Việt Nam
  • Tập đoàn Michelin

Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho đối tác của tập đoàn Microsoft

Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại Sony

Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho các đối tác của FPT

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY !!

  • Tập đoàn TOTAL
  • Tập đoàn Heineken
  • Tập đoàn Mobifone
  • Được trải nghiệm Phương pháp học thông qua hành động giúp gợi mở và phát huy sự sáng tạo của học viên.
  • Được thực hành các bài tập tình huống kinh doanh, từ đó, có thể vận dụng ngay kiến thức vào công việc kinh doanh và đạt được hiệu quả nhanh chóng.
  • Được trải nghiệm chương trình đào tạo bán hàng B2B phiên bản trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.
  • Sở hữu “Những tuyệt chiêu bán hàng B2B chuyên nghiệp” chỉ trong 5 giờ với chi phí vô cùng hợp lí và tiết kiệm.
  • Được tham gia vào cộng đồng “Những chuyên gia bán hàng của thế kỷ 21” và có cơ hội trải nghiệm các buổi offline hàng tháng với những chủ đề bổ ích về nghệ thuật kinh doanh do thầy Nguyễn Hải Quang trực tiếp chia sẻ.
  • Được giảm 10% các sự kiện và hội thảo “Bán hàng chuyên nghiệp” của thầy Nguyễn Hải Quang.

CHỨNG THỰC CỦA HỌC VIÊN

TUYỆT VỜI ! TÔI ĐĂNG KÝ NGAY

Click vào hình ảnh để xem cảm nhận của học viên !

NỘI DUNG KHÓA HỌC

TUYỆT VỜI ! TÔI ĐỒNG Ý ĐĂNG KÝ

PHẦN 1
Hiểu
đúng
về
bán
hàng
B2B

  • Thế nào là hoạt động bán hàng B2B ? B2B khác với B2C như thế nào?
  • Các hiểu lầm thường gặp về “người bán hàng thành công”.
  • Quy trình 7 bước bán hàng hiệu quả trong B2B.
  • Giai đoạn quan trọng nhất để thành công trong bán hàng B2B.
  • Các kỹ năng người bán hàng B2B cần rèn luyện để thành công.
  • Phương pháp hoàn thiện kỹ năng bán hàng B2B.

Phần 4
 Kỹ
thuật tiếp cận chuyên nghiệp
và lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước

  • Đâu là yếu tố cốt lõi cần rèn luyện trước khi gọi điện tiếp cận khách hàng ?
  • Mẫu hội thoại chuẩn để vượt qua tiếp tân (người gác cổng).
  • Hoạt cảnh thực tế – Vượt qua tiếp tân.
  • Phải làm gì khi tiếp tân nhất quyết không chịu chuyển điện thoại cho gặp người ra quyết định?
  • Bí quyết xác định người ra quyết định chính trong công ty.
  • Làm thế nào để tiếp tục câu chuyện khi bị từ chối ngay từ phút đầu tiên?
  • Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng tiềm năng qua điện thoại.
  • Hoạt cảnh thực tế – Lên cuộc hẹn với người ra quyết định.

PHẦN 2 Tâm lý khách hàng và
Hành vi tiêu dùng

  • Nhận diện kiểu ngườiĐặc trưng tâm lý ở từng kiểu người.
  • Lựa chọn cách đáp ứngbán hàng với từng kiểu khách hàng.
  • Lựa chọn góc ngồi với từng kiểu khách hàng để đạt hiệu quả thuyết phục tối đa.
  • Các giai đoạn của một quá trình mua hàng B2B.

PHẦN 3 Phương pháp tìm kiếm khách hàng mục tiêu

  • Làm thế nào để lập kế hoạch bán hàng cá nhân chính xác.
  • Phương pháp lập mục tiêu bán hàng theo tiêu chí S.M.A.R.T.
  • Bí quyết xác định khách hàng mục tiêu (Điều cốt yếu để thành công).
  • Các kênh tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Tuyệt chiêu hỏi xin sự giới thiệu khiến khách hàng cũ không thể chối từ.
  • Hoạt cảnh thực tế – Hỏi xin sự giới thiệu từ khách hàng cũ.
  • Lên kế hoạch tổng thể để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng.
  • Một số kỹ thuật tìm kiếm thông tin hiệu quả trên Internet.

Phần 5 Dẫn dắt cuộc hội thoại khi gặp khách hàng trực tiếp - Bí quyết để bán hàng thành công và bền vững

  • 4 bước “bắt buộc phải tuân theo” để có cuộc hội thoại thành công.
  • Nghệ thuật tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.
  • Phương pháp mở đầu buổi bán hàng đầy hứng khởi.
  • Tôi phải nói điều gì để khách hàng thích ngay từ khi mới gặp lần đầu tiên ?
  • 4 câu nói mở đầu cuộc nói chuyện ấn tượng.
  • Phương pháp đặt câu hỏi tìm hiểu nhu cầu của khách hàng – Hé lộ bí mật quan trọng nhất của một người bán hàng B2B thành công.
  • Tại sao phải đặt câu hỏi trong bán hàng ?
  • Khách hàng sẽ thoải mái chia sẻ với bạn nếu bạn nắm được bí quyết này.
  • Bí quyết đặt câu hỏi chuyên nghiệp.
  • Hoạt cảnh thực tế – Đặt câu hỏi khai thác nhu cầu từ khách hàng.
  • Bí quyết trình bày sản phẩm/ dịch vụ hấp dẫn nhất với khách hàng.
  • Tuyệt chiêu gây dựng lòng tin với khách hàng khi tư vấn.
  • Nghệ thuật “cưa đổ” khách hàng bằng F.B.A
  • Hoạt cảnh thực tế Trình bày sản phẩm/ dịch vụ.
  • Những lưu ý quan trọng khi trình bày sản phẩm/dịch vụ.
  • Các tiêu chí để đặt câu hỏi một cách hiệu quả. 

Phần 6
Cách áp dụng chương trình học vào thực tế
để gia tăng hiệu quả bán hàng

  • 6 Nghệ thuật xử lý phản đối/ từ chối của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Tại sao nên vui mừng khi gặp phản đối, từ chối từ khách hàng ?
  • Nhận diện những mẹo lảng tránh chuyện mua hàng của khách.
  • Nguyên nhân thực sự của việc từ chối.
  • Tại sao người bán hàng không biết được phản đối thực sự và không thể vượt qua.
  • Cách xử lý lời từ chối tổng quát nhất.
  • Phải làm sao khi khách hàng không tin điều mình nói.
  • Cách xử lý khi khách hàng nói “Để tôi suy nghĩ thêm”.
  • Phải làm sao khi bị khách chê giá cao.
  • Nhân viên bán hàng nên làm gì khi khách hàng đưa ra những điều mà công ty mình không thể đáp ứng?

Phần 7
Hoạt cảnh thực tế
Mô phỏng đầy đủ quá trình bán hàng

  • Kết thúc bán hàngNghệ thuật chốt sales.
  • 6 yêu cầu quan trọng bắt buộc khi kết thúc bán hàng.
  • Những dấu hiệu khách hàng sẽ mua hàng.
  • Tại sao việc kết thúc bán hàng luôn khó khăn ?
  • Các tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả.
  • Bí quyết kết thúc cuộc bán hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Cách xử lý chuyên nghiệp khi khách hàng nói “Tôi không mua sản phẩm bên anh”.
  • Mẹo để xử lý từ chối một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Bước kết thúc trong bán hàng quy mô lớn.
  • Hoạt cảnh thực tế – Xử lý phản đối, từ chối từ khách hàng.
  • Hoạt cảnh thực tế – Kết thúc bán hàng.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC NÀY LÀ

HỌC PHÍ

  • Hoàn lại học phí nếu không hiệu quả.
  • Hạn sử dụng tài khoản lên đến 5 năm.
  • Học online bằng laptop, điện thoại, đăng ký và tham gia mọi lúc mọi nơi.
  • Giảm đến 20% các khóa học chuyên đề bán hàng của Selling Power.
  • Tham gia vào cộng đồng: “Chuyên gia bán hàng thế kỷ 21“

2.500.000 VNĐ

CHÚNG TÔI CAM KẾT RẰNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Ông Tony Hopkin

I had attended many classes, workshops, and events trying to learned new skill set in Viet Nam. I did not expect much from Mr. Quang’s at the beginning; however, right at the gate, Mr. Quang exceeded my expectation with his knowledge, skills, experience, specialty, and communication skills. I was so excited for those classes. At that time, I was traveling to Can Tho. I had never been that too excited that I had to drive back and force from Can Tho to Sai Gon 3 hours one way just for the class and got back to Can Tho after the class. The reason I was so committed to this class was the information Mr. Quang was providing, so fascinating! I didn’t even go use the restroom because I was so afraid that I was going to miss those information. HE PROVIDED THOSE KIND VALUES INFORMATION. I will be attending this class again when Mr. Quang has his next class schedule.
Yes, he is great, also his team so amazing. Everything about this class was so perfect, meals, drink, coffee, pen and paper, chair and table and timely manner.
I highly recommend this class to whom really want to grow your business to the next level, mostly, in this REALLY competing market!
Every penny of your money is worthed
Thank you Mr. Quang

CEO Gym Master Center
Ông Trương Quốc Dũng

Năm 2018 chúng tôi mời thầy Nguyễn Hải Quang giảng dạy chuyên đề Kỹ năng bán hàng cao cấp và Thương lượng chuyên nghiệp cho các cấp quản lý trên toàn quốc của tập đoàn Vingroup.
Sau khóa học chúng tôi đánh giá cao về tính hệ thống hóa của chương trình, độ thực tiễn cao, xu hướng quản trị bán hàng quốc tế. Chúng tôi cũng đánh giá cao về kinh nghiệm thực tế của thầy Quang. Sau 1 năm áp dụng, các quản lý tại trung tâm thương mại đã deal được với khách thuê những hợp đồng dài hạn, win-win cho cả đôi bên.

Giám đốc vận hành toàn khu vực Mekong
Tập đoàn Vingroup
Ông Nguyễn Ngọc Điền

Kinh doanh hiệu quả là bài toán hóc búa của tập đoàn Mobifone. Khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” của thầy Quang rất hay và bổ ích. Các tình huống đưa ra đều được hướng dẫn xử lý một cách chuyên nghiệp và linh động. Tôi sẽ ứng dụng chương trình này để phát triển đội ngũ kinh doanh ngày một hiệu quả hơn. Đây đúng là chương trình chúng tôi đang tìm kiếm.  

Giám đốc Mobifone
Chi nhánh 3
Ông Nguyễn Quang Luận

Sau khi tổ chức khóa học Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho gần 1.000 nhân viên kinh doanh toàn quốc tập đoàn ACS, chúng tôi thấy tính hiệu quả do khóa học mang lại. Cụ thể, nhân viên biết cách tiếp khách với thái độ ân cần, lịch sự, biết cách đặt câu hỏi đào sâu để tư vấn gói vay phù hợp và biết thời điểm để chốt sales hiệu quả.

Giám đốc kinh doanh Tập đoàn tài chính ACS
Ông Nguyễn Trà

Lời đầu tiên xin thay mặt Leader Real Group, Tôi cảm ơn thầy rất nhiều trong khóa training vừa qua cho nhân sự công ty. Qua quá trình đào tạo các bạn đã có nhiều sự tiến bộ, thay đổi cách làm việc của khá nhiều, tuy nhiên không phải tất cả. Khoảng 80% nhân sự công ty có sự thay đổi và có cái nhìn nhận khác, tư duy khác so với trước khi đào tạo.
Một số tiến bộ cụ thể như sau:
+ Thay đổi cách gọi điện cho khách. 
+ Phân loại sơ bộ được khách hàng thuộc loại nào và chăm sóc họ ra sao.
+ Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.
+ Hiệu quả chốt khách cũng tăng rõ rệt.
Rất hi vọng trong thời gian tới sẽ được thầy hướng dẫn thêm cho các anh em công ty những khóa Sales nâng cao.

Tổng giám đốc Leader Real
Ông Phạm Khắc Hòa

Tôi biết Quang là một trainer chuyên nghiệp cả về Sản phẩm lẫn Kỹ năng bán hàng. Những bài giảng của Quang với các đối tác, đại lý của Microsoft luôn thu hút và có rất nhiều người tham gia. Sau một thời gian trải nghiệm khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” của Quang, tôi cảm thấy rất hài lòng và tôi sẽ giới thiệu với các đối tác, đại lý đang làm công tác bán hàng và các nhân viên để họ có thể bán hàng tốt hơn.

Giám đốc dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu tập đoàn Microsoft
Ông Phạm Đăng Khoa

Khóa học “Kỹ năng bán hàng B2B chuyên nghiệp” của thầy Quang rất hữu ích cho việc kinh doanh của chúng tôi. Mọi kiến thức đều được hệ thống hóa, tôi rất thích các game và bài tập thầy Quang đưa ra trong khóa học.

Trưởng ngành hàng ổ cứng
tập đoàn FPT
Nguyên trưởng bộ phận bán hàng B2B
Công ty máy tính Phong Vũ
Bà Đặng Thanh Tâm

Sau khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” dành cho nhân viên bán hàng trong trung tâm thương mại, các bạn nhân viên đã nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng khi giao tiếp trực tiếp, các bạn cũng hiểu tiêu chuẩn của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và phương pháp xử lý phản đối, từ chối của khách hàng cao cấp, khó tính.

Leasing Manager
Indochina Riverside
Ông Nguyễn Thế Mạnh

Bản thân tôi đã tham dự nhiều khóa học về bán hàng ở Nhật, Singapore và các khóa ở trong nước, nhưng sau khi tham dự khóa học “Kỹ năng bán hàng B2B chuyên nghiệp” do thầy Nguyễn Hải Quang hướng dẫn, tôi thấy có những điểm khác biệt sau:
Tính thực tiễn và dễ áp dụng tại môi trường kinh doanh như Việt Nam. Kinh doanh ở Việt Nam không giống như ở các nước khác, thậm chí văn hóa miền Nam và miền Bắc cũng khác nhau, nên giảng viên phải thực sự am hiểu về văn hóa vùng miền và hành vi mua hàng. Thầy Quang đã hiệu chỉnh những lý thuyết chuyên nghiệp của giáo trình nước ngoài thành những điều dễ áp dụng tại Việt Nam. Cụ thể, thầy đã hướng dẫn cách tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với các đội xe, đoàn xe, cách tìm người ra quyết định chính, cách chăm sóc từ khi mới tiếp cận cho đến khi hoàn thành quyết định mua hàng.
Thầy Quang có phong cách truyền đạt dí dỏm, hài hước làm cho khóa học vui nhộn. Tối hôm trước khi diễn ra khóa học, tôi thức khuya coi đá banh C1, nhưng sau đó học cả ngày mà vẫn không thấy buồn ngủ.

Area Sales Manager
Tập đoàn TOTAL
Ông Nguyễn Quốc Bình

Chúng tôi có mời thầy Nguyễn Hải Quang chia sẻ chuyên đề “Kỹ năng bán hàng B2B chuyên nghiệp” trong hội nghị dành cho cấp lãnh đạo kinh doanh toàn quốc của Vĩnh Thịnh vào năm 2017. Sau khóa học, chúng tôi đã áp dụng được phong cách thuyết trình sản phẩm tạo ảnh hưởng cao và nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng đạt hiệu quả tiếp cận tối ưu.

Tổng giám đốc
Công ty dây cáp điện Vĩnh Thịnh
Ông Nguyễn Hữu Bảo

Sau khóa học “Kỹ năng bán hàng dành cho nhân viên tại đại lý“, các đại lý của chúng tôi rất hài lòng. Thầy Quang vui vẻ, dễ gần, kiến thức truyền đạt dễ hiểu, các bài tập đóng vai được thầy hướng dẫn tường tận, chi tiết.

Regional Sales Manager
Tập đoàn Michelin

Họ là những Giám đốc của các công ty, tập đoàn lớn, họ đã tin tưởng vào khóa học, còn bạn thì sao ?

YES ! TÔI ĐỒNG Ý THAM GIA

CẢM NHẬN CỦA CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP

Bà Nguyễn Thu Anh

Là một người chuyên đi kết nối các doanh nhân và cơ hội kinh doanh, nên Thu Anh đã đi học rất nhiều khóa đào tạo trong và ngoài nước từ các diễn giả nổi tiếng. Khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” của thầy Nguyễn Hải Quang rất bài bản, tính hệ thống cao, bố cục được phân bố rất logic và đặc biệt là cách hướng dẫn giải quyết các tình huống rất chi tiết giúp cho Thu Anh có thể nắm tiến trình và áp dụng dễ dàng vào công việc của mình.

Giám đốc BNI HCM 6

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%
NẾU HỌC KHÔNG THẤY HIỆU QUẢ

Selling Power cam kết trong vòng 30 ngày sử dụng tài khoản học trực tuyến mà cảm thấy không hiệu quả, không hài lòng với nội dung khóa học thì sẽ được hoàn tiền 100% với điều kiện rất đơn giản là chỉ cần nêu ít nhất 1 lý do làm bạn không đạt được hiệu quả.

Bạn hãy nhanh tay click đăng ký HỌC THỬ MIỄN PHÍ để sở hữu bộ chương trình học Bán hàng chuyên nghiệp phiên bản online đầy đủ và chi tiết nhất hiện nay

OK ! TÔI TIN TƯỞNG VÀ ĐĂNG KÝ NGAY

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

TÔI CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ THAM GIA LỚP HỌC ?

04

Hãy chuẩn bị giấy, bút viết và thêm một chiếc tai phone nếu không gian xung quanh bạn quá ồn khiến bạn không nge rõ bài giảng.

LÀM SAO ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NÀY ?

03

Bạn chỉ cần ấn vào nút đăng ký và điền thông tin tên, email và số điện thoại vào form đăng ký. Sau đó hãy kiểm tra hộp thư email của mình kể cả hộp thư spam để nhận thông tin chuyển khoản.

TÔI CÓ THỂ MUA KHÓA HỌC NÀY CHO NHÂN VIÊN CỦA TÔI ĐƯỢC KHÔNG ?

01

Đây là khóa học Online dành cho những người bán hàng và những người đang muốn chuyển sang nghề bán hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang là một Sales Manager và đang quản lý một đội nhóm bán hàng thì khóa học này hoàn toàn phù hợp với đội nhóm của bạn, vì Nội dung trong khóa học đã bao gồm rất đầy đủ những module cần thiết cho một người bán hàng thực thụ.

LÀM SAO ĐỂ THANH TOÁN KHÓA HỌC ?
  • Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại văn phòng làm việc của Selling Power: tòa nhà Hà Đô Building, số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng theo số tài khoản sẽ được gửi qua email khi bạn đăng ký thông tin và sẽ có nhân viên hỗ trợ gọi điện xác nhận thanh toán nên bạn cứ yên tâm.

Có 2 hình thức thanh toán

02

Theo nghiên cứu của tổ chức Sloan Consortium năm 2012, 77% các nhà lãnh đạo Mỹ cho rằng “Học online trực tuyến (E-learning) ngang bằng hoặc tốt hơn so với học truyền thống”, nên bạn cứ yên tâm về chất lượng khóa học. Ngoài ra, khóa học được thiết kế Logic, có những đoạn đóng vai thực tế minh họa cộng với bài tập, nên học viên sẽ dễ dàng tiếp thu và áp dụng kiến thức vào công việc thực tế. 

HỌC TRÊN ONLINE CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG ?

05

© 2020 Copyright - Sellingpower.vn - Tư vấn & Đào tạo bán hàng chuyên nghiệp

SELLING POWER TRAINING & CONSULTING

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Văn phòng: Tầng 2, Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Trụ sở: Tầng 6, Tầng 7, Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Hotline: 0906.147.968

Email: elearning@sellingpower.vn

Website: www.sellingpower.vn

XEM ĐƯỜNG ĐI ĐẾN VĂN PHÒNG

GỬI ĐI

MỌI KHÓ KHĂN THẮC MĂC
XIN VUI LÒNG ĐẶT CÂU HỎI

CÁM ƠN BẠN ĐÃ GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

Chúng tôi sẽ liên hệ đến cho bạn ngay khi nhận được tin nhắn

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG

DOWNLOAD NGAY BỘ COMBO GIÁ TRỊ NÀY !!!

COMBO QUÀ TẶNG TRỊ GIÁ 4.990.000đ
VÀ CHÚNG TÔI TẶNG CHO BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ !!!

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN COMBO QUÀ TẶNG TỪ SELLING POWER

Đây Là Phần Quà Mà Đội Ngũ Chúng Tôi Rất Tâm Đắc Khi Xây Dựng Vì Đã Được Đúc Kết Từ Những Bậc Thầy Bán Hàng Xuất Chúng Trên Thế Giới !
Bạn Chỉ Cần Hoàn Tất Thông Tin Là Đã Có Thể Tải Được Bộ Tài Liệu Này !

 Cảm Ơn Bạn Đã Ghé Thăm Website Của Selling Power
Chúng Tôi Sẽ Tặng Cho Bạn Một Món Quà Mà Chúng Tôi Tin Rằng Nó Sẽ Giúp Cho Bạn Nâng Cao Kỹ Năng Bán Hàng B2B Một Cách Chuyên Nghiệp !

COMBO QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

 Cảm Ơn Bạn Đã Ghé Thăm Website Của Selling Power
Chúng Tôi Sẽ Tặng Cho Bạn Một Món Quà Mà Chúng Tôi Tin Rằng Nó Sẽ Nâng Cao Kỹ Năng Bán Hàng B2B Cho Bạn Rất Nhiều !

combo quà tặng bao gồm

  • Cẩm Nang 36 Kỹ Thuật Xử Lý Mọi Lời Từ Chối - Khách Hàng Không Thể Kháng Cự
  • Bí Kíp Sale Dogs - Những Chú Chó Bán Hàng Của Blair Siger - Phiên Bản Đúc Kết Của Selling Power.

HÃY NHẬN PHẦN QUÀ MIỄN PHÍ NÀY NHÉ !

  • Cẩm Nang 36 Kỹ Thuật Xử Lý Mọi Lời Từ Chối Khách Hàng Không Thể Kháng Cự
  • Bí Kíp Sale Dogs-Những Chú Chó Bán Hàng Của Blair Siger - Bản Đúc Kết Của Selling Power.