Bộ công cụ nâng cao hiệu suất bán hàng

TẠI SAO SỬ DỤNG

“BỘ CÔNG CỤ NÂNG CAO HIỆU SUẤT BÁN HÀNG”?

Quản lý bán hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo nhân viên có được sự phát triển và giữ vững vị trí dẫn đầu cuộc chơi.

Bạn đầu rất nhiều thời gian và tiền bạc phát triển nhân viên bán hàng của công ty. Trong khi nhân viên trang bị những kỹ năng quan trọng để nâng cao kỹ năng bán hàng, người quản lý cần những công cụ và kỹ thuật để duy trì và cải thiện những kỹ năng đó.

Đó là lý do tại sao quản lý bán hàng cần bộ công cụ hiệu suất bán hàng, một bộ công cụ giúp củng cố và tiếp tục phát triển các kỹ năng của nhân viên bán hàng đã học được từ kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp trang bị cho nhân viên bán kỹ năng để xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn và phát triển tuyến nhân viên phía dưới cùng. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy thay đổi hành vi lâu dài thông qua việc sử dụng kỹ năng đòi hỏi phải ngày ngày củng cố, huấn luyện và chỉ có quản lý bán hàng mới làm được điều này.

Bộ công cụ hiệu suất bán hàng hoạt động như là một chính sách bảo hiểm để đảm bảo sự đầu tư của công ty cho khoá Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Nó cung cấp cho quản lý bán hàng 24 công cụ thiết kế để tăng cường huấn luyện, tăng cường nỗ lực trong đội và một trên một cuộc họp, hoặc như là một phần của một chương trình họp. Bộ công cụ này cung cấp cho nhân viên bán hàng của bạn một cơ hội để thực hành và áp dụng các kỹ năng PSS và các kỹ năng khác một cách hiệu quả nhất.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

Quản lý bán hàng có thể sử dụng các thành phần của bộ công cụ để:

• Chỉ ra được những thiếu sót trong kỹ năng bán hàng của nhân viên

• Chọn công cụ thích hợp để giúp cải thiện các kỹ năng của đội ngũ bán hàng.

• Kết hợp có hiệu quả các công cụ để giải quyết tất cả các nhu cầu của đội ngũ bán hàng

• Tạo ra một chương trình giảng dạy có hệ thống để nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên.

• Chuẩn bị nhanh chóng trong việc tiến hành một buổi củng cố kiến thức hiệu quả.

•  Ôn lại kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – PSS

Bộ công cụ này giúp quản lý bán hàng:

• Đánh giá ưu thế của từng nhân viên bán hàng

• Thúc đẩy kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp qua một loạt các trò chơi và các buổi thực hành

• Khuyến khích nhân viên bán hàng áp dụng các kỹ năng PSS vào các tình huống bán hàng cụ thể, nhận được phản hồi từ các huấn luyện viên và đồng nghiệp về việc sử dụng các kỹ năng bán hàng mở rộng.

Các công cụ giúp quản lý bán hàng:

• Mở rộng và nâng cao kỹ năng thăm dò của nhân viên bán hàng

• Nâng cao nhận thức của nhân viên bán hàng về các kỹ năng lắng nghe chính

• Phát triển các kỹ năng hỗ trợ của nhân viên bán hàng thông qua nâng cao hiểu biết sự cạnh tranh và các sản phẩm của họ

• Tăng cường sự hiểu biết và vị trí cạnh tranh của nhân viên bán hàng

• Xây dựng năng lực nhân viên bán hàng để lập kế hoạch và quản lý quá trình bán hàng

LỢI ÍCH CỦA “BỘ CÔNG CỤ NÂNG CAO HIỆU SUẤT BÁN HÀNG”

Quản lý bán hàng:

• Tăng hiệu quả huấn luyện nhân viên.

• Phát triển nhất quán và chất lượng trong việc tiết kiệm thời gian chuẩn bị cho họ cuộc họp

• Xây dựng một cấu trúc để giải quyết các vấn đề, sản phẩm và khách hàng cụ thể

Nhân viên bán hàng:

• Nhận được sự huấn luyện có ý nghĩa và kịp thời để củng cố những kỹ năng cần thiết

• Tăng nhận thức về kỹ năng và khả năng của họ

• Phát triển tình bạn giữa các thành viên trong nhóm.

Khách hàng:

• Nhận được hỗ trợ nhiều hơn từ người bán hàng có thể khám phá và giải quyết các nhu cầu quan trọng.

• Nhận được các giải pháp phù hợp với từng nhu cầu cụ thể

• Tiết kiệm thời gian bằng cách làm việc với các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và góp phần làm tăng doanh thu cho tổ chức.

Công ty:

• Doanh thu cao hơn và nhận được sự hài lòng của khách hàng nhiều hơn.

• Thấy được hiệu quả khi sử dụng bộ công cụ quản lý bán hàng và thời gian của nhân viên bán hàng

• Thu về nhiều lợi nhuận hơn khi đầu tư vào kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

0 phản hồi

Phản hồi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *