ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU (IN HOUSE)

Đồng hành với chương trình học trực tuyến cũng như các khóa học tại chỗ, Selling Power còn đảm nhận dịch vụ đào tạo tại doanh nghiệp trong và ngoài nước (Đào tạo In House). Khi hợp tác với Selling Power, quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn rõ ràng về quy trình làm việc, cùng nhau soạn thảo nội dung riêng, đặc thù dành cho từng doanh nghiệp hoặc theo yêu cầu đào tạo của quý doanh nghiệp.

1/ Chúng tôi giúp các tổ chức phát triển và đạt hiệu quả kinh doanh cao bằng cách:

  • Chuẩn hóa quy trình bán hàng cho doanh nghiệp.
  • Huấn luyện cá nhân, đội ngũ bán hàng đạt kết quả vượt trội.
  • Duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng bằng kết quả win-win-win (khách hàng – công ty – nhân viên bán hàng).
  • Vượt xa hơn những gì khách hàng mong đợi.
  • Đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội thông qua hoạt động và sự lớn mạnh của Selling Power

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Estee Lauder

2/ Quy trình làm việc của Selling Power với quý doanh nghiệp :

  • Bước 1 : Doanh nghiệp điền vào mẫu khảo sát nhu cầu đào tạo do Selling Power gửi
  • Bước 2 : Selling Power sẽ xem xét bảng nhu cầu đào tạo và giảng viên đảm nhận sẽ gọi điện trực tiếp trao đổi 1 số phần với doanh nghiệp.
  • Bước 3 : Thiết lập 1 cuộc hẹn trực tiếp để Selling Power đánh giá tình hình thực tế tại doanh nghiệp. Sau đó, Selling Power và doanh nghiệp cùng nhau thảo luận chi tiết về nội dung đào tạo, thời gian và hợp đồng
  • Bước 4 : Giảng viên và bộ phận học vụ của Selling Power sẽ cùng nhau đưa ra nội dung đào tạo chuẩn cho khóa học. Sau đó, nội dung sẽ được gửi cho doanh nghiệp xem xét.
  • Bước 5: Selling Power và doanh nghiệp thống nhất ký kết hợp đồng.
  • Bước 6 : Đào tạo
  • Bước 7 : Kiểm tra sau đào tạo

3/ SellingPower có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo In-House

Huấn luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc – Tập đoàn Piaggio

Selling Power đã từng hợp tác đào tạo với các tập đoàn và công ty lớn trong cũng như ngoài nước như : Tập đoàn Piaggio (Việt Nam), tập đoàn Mobifone, Estee Lauder, Vingroup, Cáp điện Vĩnh Thịnh, Sanofi Aventis, AEON Mall, Tập đoàn TOTAL, Đông Tây Promotion, Công ty Quảng cáo Đất Việt, chuỗi siêu thị Thế Giới Di Động, chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim, chuỗi siêu thị Halo, Indochina Riverside Mall, chuỗi siêu thị Tokyo Mart, Báo Nhịp cầu Đầu tư, Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa,.v..v…. Việc các doanh nghiệp lớn chọn Selling Power làm đơn vị đào tạo đã chứng tỏ được năng lực đào tạo cũng như chuyên môn của Selling Power.

Với thế mạnh là các khóa học về lĩnh vực bán hàng, telesales, marketing, chiến lược, nhân lực, chăm sóc khách hàng, Selling Power tự tin mang đến cho quý doanh nghiệp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, hiệu quả với mức chi phí hợp lý dành cho doanh nghiệp, hãy liên hệ Selling Power ngay hôm nay.
Thông tin liên hệ xin vui lòng gửi đến : Bộ phận chăm sóc khách hàng.

Văn phòng: Tòa nhà Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy liên hệ trực với chúng tôi qua số Hotline 0906.14.79.68
Email: hotro@sellingpower.vn


Selling Power đã đào tạo và training cho một số các tập đoàn lớn như:
– Vingroup
– Mobifone
– Viettel
– Tập đoàn dầu khí Total,…
và đây là cảm nhận của họ về Sellling Power… xem thêm

Một số hình ảnh huấn luyện thực tế tại các doanh nghiệp như:
– Đông tây promotion
– AEON Mall
– Điện máy Nguyễn Kim
– Báo nhịp cầu đầu tư
Xem thêm hình ảnh thực tế

1 reply

Comments are closed.