KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

“HOÀN THIỆN KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP THEO TƯ DUY KIỂU MỚI”

(POWER PRO SALES SKILL)

Khách hàng phức tạp, sự cạnh tranh gay gắt, sự cào bằng hàng hoá, những thách thức về giá cả, sự toàn cầu hoá, chu trình bán hàng phức tạp, sự thay đổi trong hành vi mua hàng… Thậm chí khi phải đối mặt với các thách thức này, những cơ hội bán hàng vẫn được nhân viên bán hàng theo đuổi và chiến thắng.

Để tận dụng các khả năng trên, nhân viên bán hàng cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, các kỹ năng xây dựng lòng tin với khách hàng và tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.

Chương trình “Hoàn thiện kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp theo tư duy  kiểu mới” (Power Pro Sales Skill) có thể giúp bạn phát triển các kỹ năng này. Là một chương trình dựa trên các nghiên cứu, PPSS sẽ dạy các kỹ năng bán hàng và kỹ năng tương tác then chốt, qua đó sẽ giúp các bạn dẫn dắt cuộc nói chuyện bán hàng theo hướng có lợi lẫn nhau, thậm chí khi khách hàng biểu lộ sự thờ ơ hoặc các quan ngại.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Cấp quản lý doanh nghiệp/ Trưởng nhóm/ nhân viên kinh doanh tại doanh nghiệp.

MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC

Nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng giao tiếp/ tiếp nhận và phản hồi thông tin/ phản đối của khách hàng, tạo cơ hội cho học viên tiếp cận với những phương pháp/ logic và thủ thuật tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp thông qua hình thức phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp tại môi trường bán hàng năng động tại doanh nghiệp hiệu quả

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:

  • Hiểu rõ vai trò, trách nhiệm, các kỹ năng từ cơ bản đến năng cao thường xuyên ứng dụng trong môi trường chuyên nghiệp
  • Phương pháp gọi điện thoại tiếp cận khách hàng tiềm năng và lên cuộc hẹn một cách thông minh.
  • Nắm rõ bản chất của văn hóa giao tiếp & tâm lý tiêu dùng trên quan điểm tư vấn và bán
    hàng cho đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Thấu hiểu các yêu cầu chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng, thế mạnh của các
    thương hiệu, chiến lược quảng bá & chính sách khuyến mãi cùng cơ hội bán hàng vượt
    trội
  • Hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp, khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin, kỹ năng trình
    bày lưu loát, hiệu quả và mạch lạc, thấu hiểu những diễn tiến dẫn đến nguyên nhân và
    hướng giải quyết ổn thỏa
  • Áp dụng uyển chuyển các kỹ năng trong quá trình bán Đặc tính & Lợi ích sản phẩm
    nhằm thu được kết quả tối ưu
  • Nắm vững nghệ thuật chốt sales, gia tăng hiệu quả bán hàng và mang lại lợi nhuận nhiều hơn cho doanh nghiệp.

Chương I – THẤU HIỂU NGHỀ BÁN HÀNG VÀ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

  • Thế nào là hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả
  • Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp
  • Nguyên nhân thất bại trong nghề bán hàng và cách khắc phục

Chương II : CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRƯỚC BÁN HÀNG

  • Phương pháp lập kế hoạch bán hàng cá nhân
  • Lên cuộc hẹn thông minh
  • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Chương III : KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Phần 1 : Bước mở đầu

  • Cách tương tác hiệu quả hướng mục tiêu
  • Khám phá làm cách nào và tại sao việc đạt được sự đồng thuận với khách hàng dựa
    trên những gì đã trao đổi trong cuộc gặp lại quan trọng
  • Khám phá làm cách nào mở đầu một cuộc đối thoại với khách hàng cũ và khách hàng
    mới
  • Thảo luận làm cách nào di chuyển từ việc xây dựng mối quan hệ sang việc bàn chuyện
    kinh doanh

Phần 2 : Thăm dò

  • Biết được rằng làm cách nào và tại sao việc khám phá hiện trạng dẫn tới nhu cầu và nhu cầu ẩn lại quan trọng.
  • Khám phá các kĩ thuật đặt câu hỏi khác nhau.
  • Khám phá cách điều chỉnh cuộc đối thoại bằng cách sử dụng cân bằng các câu hỏi mở và câu hỏi đóng.
  • Học cách làm thế nào để thăm dò theo hướng trao đổi thông tin cởi mở.

Phần 3 : Hỗ trợ

  • Khám phá thời điểm tốt nhất và cách thuyết phục nhất, hiệu quả nhất để nói về sản phẩm.
  • Học cách minh hoạ mỗi đặc điểm sản phẩm có lợi cho khách hàng như thế nào.
  • Biết được tầm quan trọng của việc xác nhận mỗi nhu cầu trước khi giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ.
  • Tránh được hậu quả của việc hỗ trợ khách hàng quá sớm

Phần 4 : Giải quyết các quan ngại của khách hàng

  • Tìm hiểu rõ mối quan ngại của khách hàng trước khi trả lời.
  • Trả lời một cách thích hợp với từng tình huống của nghi ngờ, hiểu nhầm và trở ngại.
  • Kiểm tra để đảm bảo rằng mối quan ngại của khách hàng đã được giải quyết.

Phần 5 : Kết thúc

  • Các dấu hiệu khách hàng sẽ mua hàng.
  • Thực hành chu trình gồm 3 bước để đảm bảo các cam kết của khách hàng trong việc tiến tới các bước tiếp theo trong chu trình bán hàng
  • Yêu cầu khách hàng cam kết các bước tiếp theo.
  • Các tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả.
  • Xử lý với khách hàng chần chừ.
  • Xử lý một cách chuyên nghiệp với khách hàng nói “không” vào phút cuối cùng.

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH

“HOÀN THIỆN KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

THEO TƯ DUY KIỂU MỚI

  •  Nhân viên bán hàng: Có được những kỹ năng cần thiết để phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng, trong khi đó hiệu quả bán hàng vẫn tăng lên.
  •  Khách hàng: Có được mối quan hệ lâu dài với nhân viên bán hàng hiểu rõ vấn đề kinh doanh họ đang gặp phải và có được những sẩn phẩm giải quyết cụ thể nhu cầu cá nhân cũng như tổ chức.
  •  Công ty: Tăng sự thành công trong việc có thêm nhiều đơn hàng mới và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Hơn nữa, công ty sẽ giảm chi phí bằng việc giúp nhân viên bán hàng xác định rõ khách hàng tiềm năng và sử dụng thời gian một cách hiệu quả.
9 phản hồi
  1. Selling Power VN
    Selling Power VN nói:

    Chào chị Hà Sen

    Chị vui lòng để lại thông tin chi tiết gồm tên, số điện thoại, email để SellingPower có thể sớm đưa chị vào danh sách lớp sau nhé.

    Cám ơn chị.
    Trân trọng.

    Trả lời
  2. Selling Power VN
    Selling Power VN nói:

    chào bạn Hòa

    Thông tin chi tiết về khóa học đã liệt kê đầy đủ ở trên. Tuy nhiên, hiện tại chưa có lớp học mới. Bạn vui lòng để lại thông tin chi tiết gồm tên, số điện thoại, email để SellingPower có thể sớm đưa bạn vào danh sách lớp sau nhé.

    Cám ơn bạn.
    Trân trọng.

    Trả lời
  3. Selling Power VN
    Selling Power VN nói:

    chào bạn Minh Tuấn

    Thông tin khóa học (nội dung và chi tiết khóa học) đều được post đầy đủ bên trên. Bạn Tuấn vui lòng để lại số điện thoại để bên mình liên hệ trực tiếp hoặc gọi số hotline nhé

    Cám ơn bạn đã quan tâm đến khóa học của SellingPower
    Trân trọng.

    Trả lời
  4. Selling Power VN
    Selling Power VN nói:

    Bên mình đã gửi email thông tin chi tiết khóa học sắp tới ngày 01,02-08-2015 đến email của bạn. Bạn check lại email nhé.
    Cám ơn bạn đã quan tâm đến khóa học của SellingPower
    Trân trọng

    Trả lời
  5. Selling Power VN
    Selling Power VN nói:

    Chào bạn Hongdiep

    SellingPower đã gửi thông tin chi tiết đến bạn qua email hongdiep7979@yahoo.com.vn (Hongdiep7979@yahoo.com.vn) Bạn vui lòng check email hoặc liên hệ trực tiếp 0938 79 0606 nhé

    Cám ơn bạn
    Trân trọng

    Trả lời
  6. Selling Power VN
    Selling Power VN nói:

    Chào bạn Thy

    SellingPower đã gửi thông tin chi tiết đến bạn qua email. Bạn vui lòng check email hoặc liên hệ trực tiếp 0938 79 0606 nhé

    Cám ơn bạn
    Trân trọng

    Trả lời
  7. Selling Power VN
    Selling Power VN nói:

    Chào bạn Quốc Ảnh

    Mình gửi bạn thông tin khóa học, bạn cũng có thể nhìn góc phải của bài viết nhé.
    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    THỜI GIAN
    – Hình thức: Tập trung
    – Khai giảng: 19-09-2015
    – Lịch học: Thứ bảy – chủ nhật
    – Thời gian:
    + Sáng : 8h30-12h
    + Chiều : 13h30-17h
    – Thời lượng: 4 buổi
    ĐỊA ĐIỂM: Tầng 2, tòa nhà Thảo Nguyên, 47 Bà Huyện Thanh Quan, P6-Q3, TPHCM
    HỌC PHÍ: 2.500.000đ / 1 học viên
    ƯU ĐÃI: Chuyển khoản trước 1 tuần và đăng ký theo nhóm được giảm 10-15% học phí
    + Giảm ngay 10% cho các bạn đăng ký theo nhóm 3 người trở lên (từ 2.500.000 chỉ còn 2.250.000/ 1 học viên) + Giảm ngay 15% cho các bạn đăng ký theo nhóm 5 người trở lên (từ 2.500.000 chỉ còn 2.125.000/ 1 học viên) + Lưu ý : chuyển khoản trước 1 tuần để được hưởng ưu đãi trên, chi phí trên không bao gồm thuế VAT

    Trả lời
  8. Selling Power VN
    Selling Power VN nói:

    Chào anh Thái

    SellingPower xin trả lời anh :
    – Về “Chưa biết gì về khách hàng” : Anh cần xác định rõ đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm và quy mô buôn bán của anh. Đó có thể là nông dân, đại lý bán thức ăn gia súc hoặc các đối tượng khác …
    – Về ” Chất lượng” : ở đây nếu anh đề cập đến “Chất lượng sản phẩm thức ăn cho chăn nuôi” thì SellingPower xin phép không có ý kiến vì SellingPower không tìm hiểu về vấn đền này.

    Cám ơn anh
    Trân trọng.

    Trả lời

Phản hồi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *