Phong cách doanh nhân trên bàn tiệc

Cuối năm là thời điểm tiệc tùng, đón tiếp khách hàng, đối tác, dự các buổi tiệc liên hoan, chiêu đãi và cũng là thời điểm phòng kinh doanh phải lo chạy doanh số bằng phương pháp “nhậu”. Bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp:

  •  Sợ không đủ tỉnh táo trong suốt buổi tiệc?
  •  Cảm thấy lúng túng khi dự tiệc với đối tác?
  •  Không biết làm gì khi bị đối tác ép uống?
  •  Cố đoán biết tính cách, suy nghĩ của đối tác qua cách ăn uống?
  •  Không biết nên nói chuyện gì để gây ấn tượng với đối tác?
  •  Không biết cách sắp xếp chỗ ngồi của khách như thế nào?
  •  Lúng túng, thiếu tự tin khi dự tiệc tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng?

Ông bà ta thường nói “Học ăn, học nói, học gói, học mở”, trong đó “Học ăn” là điều đầu tiên cần phải học. Bạn có biết rằng đối tác có thể kí hoặc không kí hợp đồng lớn với bạn thông qua cách bạn ăn uống, dự tiệc.

“Tiệc” là một trong những hình thức gặp gỡ, giao lưu với đối tác, với đồng nghiệp, với những người bạn mới trong kinh doanh. Nhiều khi những mối quan hệ trong công việc, những dự định hợp tác kinh doanh… được thiết lập ngay trên bàn tiệc. Tuy nhiên để có được các mối quan hệ đó còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà doanh nhân giao tiếp, ứng xử cũng như cách họ ăn uống. Chính những điều đó thể hiện vị thế của doanh nhân trước đối tác và mọi người xung quanh. Vậy doanh nhân cần phải thể hiện phong cách của mình như thế nào trước đối tác trong các bữa tiệc đó?

Để giúp các doanh nhân có một phong cách hòa đồng, thân thiện trong bữa tiệc và tạo dựng được các mối quan hệ với tốt đối tác, với đồng nghiệp và những người khác, Selling Power tổ chức khóa học “Phong cách doanh nhân trên bàn tiệc”. Đây là khóa học duy nhất tại Việt Nam đào tạo phương pháp dự tiệc bài bản trong kinh doanh.

Sau khóa học này, học viên có thể:

  • Nắm được tổng quan về Kỹ năng bàn tiệc.
  •  Những điều nên làm trước, trong và sau khi dự tiệc.
  •  Dùng tiệc chuyên nghiệp và duyên dáng hơn khi nắm vững các cách sử dụng bộ dụng cụ bàn tiệc, cách dùng các món ăn và thức uống.
  •  Biết điều gì nên làm và nên tránh khi dùng tiệc.
  •  Tự tin thể hiện phong cách chuyên nghiệp khi dự tiệc với vai trò là người chủ tiệc hay người tham dự.
  •  Nắm vững các chiến lược để đảm bảo sự tỉnh táo xuyên suốt quá trình dùng tiệc.
  •  Có các tuyệt chiêu kiểm soát đối tác trên bàn tiệc.
  •  Giao tiếp hiệu quả trên bàn tiệc.
  •  Nhận diện, đoán biết tính cách đối tác trên bàn tiệc.
0 phản hồi

Phản hồi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *