Thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu

“THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU”

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Bộ phận sales – Marketing / Chăm sóc khách hàng / Giao dịch trực tiếp khách hàng

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Trang bị phương pháp xác định khách hàng mục tiêu có cơ sở khoa học tâm lý và thấu hiểu chân dung tâm lý khách hàng mục tiêu
  • Giúp người học thấu hiểu những yếu tố tâm lý tác động đến nhận thức và hành vi tiêu dùng của khách hàng

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Chương 1 : NHẬN DIỆN & THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

  • Thấu hiểu bản chất tâm lý cốt lõi của con người
  • Nhận diện các kiểu người & Đặc trưng tâm lý của từng kiểu người
  • Lựa chọn cách đáp ứng với từng kiểu khách hàng
  • Các tiêu chí để lựa chọn khách hàng mục tiêu
  • Các cách tiếp cận để thấu hiểu khách hàng mục tiêu

Chương 2 : KỸ NĂNG GIAO TIẾP THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG

  • Thấu hiểu quá trình giao tiếp thuyết phục khách hàng
  • Xây dựng hình ảnh & tính cách của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp
  • Thực hành case study bán hàng

Chương 3 : CHIẾM LĨNH NHẬN THỨC & ĐIỀU KHIỂN HÀNH VI MUA HÀNG CỦA

                      KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

  • Niềm tin là lựa chọn số 1 của khách hàng
  • Tiến trình xây dựng niềm tin nơi khách hàng – 6 nấc thang tâm lý
  • Chiến lược chinh phục niềm tin khách hàng mục tiêu
  • Những cơ sở tâm lý quan trọng tạo sự khác biệt trong chiến lược sales và marketing

Chương 4 : NGHỆ THUẬT TÂM LÝ TRONG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Nghệ thuật đối thoại với khách hàng mục tiêu
  • Khám phá nhu cầu thứ cấp (Động cơ mua hàng) của khách hàng mục tiêu
  • Đối phó với những phản bác, khước từ của khách hàng.
  • Quản lý cảm xúc bằng nhận thức tích cực
  • Chấp nhận sự khác biệt nơi người khác

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH

“THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU”

  • Thay đổi nhận thức, hình thành lối tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả trong từng chiến lược sales – marketing
  • Nắm được bản chất tâm lý khách hàng & Ứng dụng trong việc hoặc định chiến lược sales – marketing
0 phản hồi

Phản hồi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *