KỸ NĂNG TÌM KIẾM, TIẾP CẬN VÀ BÁN HÀNG B2B CHUYÊN NGHIỆP

KỸ NĂNG TÌM KIẾM, TIẾP CẬN VÀ BÁN HÀNG B2B CHUYÊN NGHIỆP

Nếu bạn gặp phải những vấn đề sau đây thì đừng bỏ lỡ khóa học này:

❔ Bạn là người bán hàng B2B nhưng bạn không biết làm cách nào để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu?

Bạn không biết làm thế nào để tìm được người ra quyết định chính trong doanh nghiệp định tiếp cận?

❔ Bạn chưa nắm rõ trong một người bán hàng B2B cần rèn luyện kỹ năng gì để thành công bền vững?

❔ Bạn muốn hiểu rõ tâm lý người khách hàng đang gặp gỡ để có phương pháp bán hàng phù hợp nhưng không biết phải làm sao?

❔ Bạn được sếp giao chỉ tiêu nhưng không biết làm thế nào để lập kế hoạch bán hàng để đạt được chỉ tiêu đó?

❔ Bạn cảm thấy lo lắng gặp khó khăn khi lên cuộc hẹn với khách hàng mục tiêu?

❔ Bạn không biết cách mở đầu câu chuyện gây ấn tượng với khách hàng?

❔ Bạn bị khách hàng chê giá caokhông biết phải xử lý thế nào?

❔ Bạn không hiểu sao khi mình trình bày lưu loátkhách hàng vẫn không mua?

❔ Bạn không biết phải làm sao để gây dựng lòng tin nơi khách hàng?

❔ Bạn bị khách hàng đòi hỏi những điều vô lýkhông biết phải xử lý làm sao?

⚡ Hoặc Bạn đã tham gia các khóa bán hàng tại nhiều nơi khác nhau nhưng không hiệu quả, không được chỉ dẫn tường tận trong từng tình huống, bị rối trong mớ bòng bong của những “lời khuyên” và không biết phải làm gì khi gặp khách hàng trong thực tế.

Chương trình huấn luyện này cũng dành cho những chủ doanh nghiệp đang muốn tìm chương trình huấn luyện bán hàng bài bản, chuyên nghiệp, chi tiết để xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu quả với chi phí hợp lý.

Chương trình huấn luyện kỹ năng bán hàng E-Learning còn giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình đánh giá, tuyển chọn và đào tạo nhân viên bán hàng

🌟 Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên thì chương trình đào tạo “Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp” chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn giải quyết những trở ngại kể trên trong quá trình sale hàng hóa, dịch vụ và tăng doanh số một cách nhanh chóng, hiệu quả.

🌟 Chương trình đã và đang được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn: Piaggio, Mobifone, Nguyễn Kim, Thế Giới Di Động, Estee Lauder, AEON Mall, Bảo Việt, JapFa Comfeed, Vingroup, Sanofi Aventis, SMC, DIC, Vissan, ACS, Hogamex, Tokyo Mart, Indochina Riverside, Đất Việt VAC, Đông Quang, Leader Real, Vĩnh Thịnh, Nhịp Cầu Đầu Tư.

❔ TẠI SAO BẠN NÊN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NÀY

👉 Có cơ hội được tương tác trực tuyến với chuyên gia Nguyễn Hải Quang, người có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện bán hàng cao cấp và đã từng đảm nhiệm vị trí quản lý tại các doanh nghiệp lớn, ví dụ như: Dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu của tập đoàn Microsoft tại Việt Nam, tập đoàn Michelin, tập đoàn TOTAL, tập đoàn Heineken.

👉 Chương trình đào tạo bán hàng của tôi cung cấp quy trình bán hàng đầy đủ, từ khi tiếp cận khách hàng đến khi kết thúc cuộc bán hàng … .Đặc biệt, kiến thức được đúc kết từ 1.400 người bán hàng giỏi nhất thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, tôi cũng chia sẻ những xu hướng bán hàng mới nhất mà tôi học được khi tham dự hội thảo về Quản trị bán hàng tại trường kinh doanh Harvard.

👉 Được tiếp cận với giáo án được biên soạn công phu, tích hợp thông minh giữa lý thuyết và thực hành theo đúng chuẩn quốc tế.

👉 Được trải nghiệm Phương pháp học thông qua hành động giúp gợi mở và phát huy sự sáng tạo của học viên.

👉 Được thực hành các bài tập tình huống kinh doanh, từ đó, có thể vận dụng ngay kiến thức vào công việc kinh doanh và đạt được hiệu quả nhanh chóng.

👉 Được trải nghiệm chương trình đào tạo bán hàng B2B phiên bản trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

👉 Sở hữu “Những tuyệt chiêu bán hàng B2B chuyên nghiệp” chỉ trong 5 giờ với chi phí vô cùng hợp lí và tiết kiệm.

👉 Được tham gia vào cộng đồng “Những chuyên gia bán hàng của thế kỷ 21” và có cơ hội trải nghiệm các buổi offline hàng tháng với những chủ đề bổ ích về nghệ thuật kinh doanh do thầy Nguyễn Hải Quang trực tiếp chia sẻ.

👉 Được giảm 10% các sự kiện và hội thảo “Bán hàng chuyên nghiệp” của thầy Nguyễn Hải Quang

🌟 LỢI ÍCH SAU KHI HỌC XONG CHƯƠNG TRÌNH:

⚡ Thay đổi hoàn toàn tư duy bán hàng kiểu cũ và sở hữu ngay các tuyệt chiêu bán hàng chuyên nghiệp và bài bản.

⚡ Sỡ hữu Quy trình 7 bước bán hàng chuẩn mực mà bất kỳ nhân viên sales B2B nào cũng phải trải qua khi gặp khách hàng.

⚡ Biết cách lập kế hoạch bán hàng một cách rõ ràng và cụ thể.

⚡ Thấu hiểu tâm lý từng dạng khách hàngcách ứng xử phù hợp với từng dạng khách hàng để đạt hiệu quả tối ưu.

⚡ Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước.

⚡ Biết cách tạo ấn tượng đầu tốt đẹp với khách hàng ngay khi mở đầu câu chuyện.

⚡ Biết cách đặt câu hỏi chính xác để khám phá các tầng lớp nhu cầu từ bên trong của khách hàng, thậm chí đào sâu đến nhu cầu ẩn và khai thác nhiều thông tin mà đối thủ không có.

⚡ Nắm rõ cách trình bày sản phẩm/ dịch vụ của bạn một cách có ý nghĩa và có sức hấp dẫn với khách hàng.

⚡ Sỡ hữu các tuyệt chiêu xử lý từ chối/ phản đối của khách hàng một cách cởi mở và hiệu quả.

 Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó sẽ có nhiều hợp đồng hơn nữa trong tương lai.

🌟 ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN:

🚹 Nhân viên bán hàng B2B, dự án, hàng công nghiệp.

🚹 Nhân viên bán hàng cho cửa hàng, đại lý.

🚹 Quản lý bán hàng muốn học kiến thức bài bản để hệ thống hóa và huấn luyện lại cho nhân viên.

🚹 Giám đốc các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

🚹 Các kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật muốn chuyển qua làm nghề bán hàng trong tương lai.

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%

NẾU HỌC KHÔNG THẤY HIỆU QUẢ

Selling Power cam kết trong vòng 30 ngày sử dụng tài khoản học trực tuyến mà cảm thấy không hiệu quả, không hài lòng với nội dung khóa học thì sẽ được hoàn tiền 100% với điều kiện rất đơn giản là chỉ cần nêu ít nhất 1 lý do làm bạn không đạt được hiệu quả.

Bạn hãy nhanh tay click đăng ký HỌC THỬ MIỄN PHÍ để sở hữu bộ chương trình học Bán hàng chuyên nghiệp phiên bản online đầy đủ và chi tiết nhất hiện nay.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHẦN MỞ ĐẦU: Giới thiệu khóa học
PHẦN 1: Hiểu đúng về bán hàng B2B
1 Thế nào là hoạt động bán hàng B2B? B2B khác với B2C như thế nào? 8p25s
2 Các hiểu lầm thường gặp về “người bán hàng thành công” 6p48s
3 Quy trình 7 bước bán hàng hiệu quả trong B2B 2p46s
4 Giai đoạn quan trọng nhất để thành công trong bán hàng B2B 5p19s
5 Các kỹ năng người bán hàng B2B cần rèn luyện để thành công 5p11s
6 Phương pháp hoàn thiện kỹ năng bán hàng  B2B 6p54s
PHẦN 2: Tâm lý khách hàng và Hành vi tiêu dùng
1 Nhận diện kiểu người và Đặc trưng tâm lý ở từng kiểu người 10p30s
2 Lựa chọn cách đáp ứng và bán hàng với từng kiểu khách hàng 10p48s
3 Lựa chọn góc ngồi với từng kiểu khách hàng để đạt hiệu quả thuyết phục tối đa 3p04s
4 Các giai đoạn của một quá trình mua hàng B2B 2p52s
Phần 3: Phương pháp tìm kiếm khách hàng mục tiêu
1 Làm thế nào để lập kế hoạch bán hàng cá nhân chính xác 10p32s
2 Phương pháp lập mục tiêu bán hàng theo tiêu chí S.M.A.R.T 7p32s
3 Bí quyết xác định khách hàng mục tiêu (Điều cốt yếu để thành công) 8p18s
4 Các kênh tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng tiềm năng 7p23s
5 Tuyệt chiêu hỏi xin sự giới thiệu khiến khách hàng cũ không thể chối từ 5p55s
6 Hoạt cảnh thực tế – Hỏi xin sự giới thiệu từ khách hàng cũ 3p04s
7 Lên kế hoạch tổng thể để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng 4p22s
8 Một số kỹ thuật tìm kiếm thông tin hiệu quả trên Internet 3p26s
Phần 4: Kỹ thuật tiếp cận chuyên nghiệp và Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước
1 Đâu là yếu tố cốt lõi cần rèn luyện trước khi gọi điện tiếp cận khách hàng? 2p30s
2 Mẫu hội thoại chuẩn để vượt qua tiếp tân (người gác cổng) 1p58s
3 Hoạt cảnh thực tế – Vượt qua tiếp tân 1p32s
4 Phải làm gì khi tiếp tân nhất quyết không chịu chuyển điện thoại cho gặp người ra quyết định? 5p57s
5 Bí quyết xác định người ra quyết định chính trong công ty 5p38s
6 Làm thế nào để tiếp tục câu chuyện khi bị từ chối ngay từ phút đầu tiên? 3p11s
7 Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng tiềm năng qua điện thoại 3p09s
9 Hoạt cảnh thực tế – Lên cuộc hẹn với người ra quyết định 6p09s
Phần 5: Dẫn dắt cuộc hội thoại khi gặp khách hàng trực tiếp – Bí quyết để bán hàng thành công và bền vững
1 4 bước “bắt buộc phải tuân theo” để có cuộc hội thoại thành công 3p22s
2 Nghệ thuật tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên 5p26s
3 Phương pháp mở đầu buổi bán hàng đầy hứng khởi
3.a Tôi phải nói điều gì để khách hàng thích ngay từ khi mới gặp lần đầu tiên? 1p27s
3.b 4 câu nói mở đầu cuộc nói chuyện ấn tượng 2p26s
4 Phương pháp đặt câu hỏi tìm hiểu nhu cầu của khách hàng – Hé lộ bí mật quan trọng nhất của một người bán hàng B2B thành công
4.a Tại sao phải đặt câu hỏi trong bán hàng? 2p30s
4.b Các tiêu chí để đặt câu hỏi một cách hiệu quả 8p37s
4.c Khách hàng sẽ thoải mái chia sẻ với bạn nếu bạn nắm được bí quyết này 2p01s
4.d Bí quyết đặt câu hỏi chuyên nghiệp 2p45s
4.e Hoạt cảnh thực tế – Đặt câu hỏi khai thác nhu cầu từ khách hàng 7p50s
5 Bí quyết trình bày sản phẩm/ dịch vụ hấp dẫn nhất với khách hàng
5.a Tuyệt chiêu gây dựng lòng tin với khách hàng khi tư vấn 2p53s
5.b Nghệ thuật “cưa đổ” khách hàng bằng F.B.A 3p18s
5.c Hoạt cảnh thực tế – Trình bày sản phẩm/ dịch vụ 7p04s
5.d Những lưu ý quan trọng khi trình bày sản phẩm/ dịch vụ 2p44s
6 Nghệ thuật xử lý phản đối/ từ chối từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
6.a Tại sao nên vui mừng khi gặp phản đối, từ chối từ khách hàng? 1p19s
6.b Nhận diện những mẹo lảng tránh chuyện mua hàng của khách. 1p35s
6.c Nguyên nhân thực sự của việc từ chối 1p53s
6.d Tại sao người bán hàng không biết được phản đối thực sự và không thể vượt qua 1p30s
6.e Cách xử lý lời từ chối tổng quát nhất 4p05s
6.f Phải làm sao khi khách hàng không tin điều mình nói 4p14s
6.g Cách xử lý khi khách hàng nói “Để tôi suy nghĩ thêm” 2p09s
6.h Phải làm sao khi bị khách chê giá cao 5p03s
6.i Nhân viên bán hàng nên làm gì khi khách hàng đưa ra những điều mà công ty mình không thể đáp ứng? 4p20s
6.j Cách xử lý chuyên nghiệp khi khách hàng nói “Tôi không mua sản phẩm bên anh” 3p36s
6.k Mẹo để xử lý từ chối một cách chuyên nghiệp và hiệu quả 2p12s
6.l Hoạt cảnh thực tế – Xử lý phản đối, từ chối từ khách hàng 5p31s
7 Kết thúc bán hàng và Nghệ thuật chốt sales
7.a 6 yêu cầu quan trọng bắt buộc khi kết thúc bán hàng 2p18s
7.b Những dấu hiệu khách hàng sẽ mua hàng 4p45s
7.c Tại sao việc kết thúc bán hàng luôn khó khăn? 1p23s
7.d Các tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả 9p33s
7.e Bí quyết kết thúc cuộc bán hàng một cách chuyên nghiệp 3p24s
7.f Bước kết thúc trong bán hàng quy mô lớn 1p36s
7.g Hoạt cảnh thực tế – Kết thúc cuộc bán hàng 1p32s
Phần 6: Cách áp dụng chương trình học vào thực tế để gia tăng hiệu quả bán hàng (1p54s)
Phần 7: Hoạt cảnh thực tế – Mô phỏng đầy đủ quá trình bán hàng (10p50s)
Phần 8: Bài kiểm tra cuối khóa

Câu hỏi thường gặp

1. Người giảng dạy là ai ?

Người giảng dạy là Thầy Nguyễn Hải Quang. Thầy hiện đang là giảng viên bộ môn Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tại Trường doanh nhân và giám đốc PACE. Trong thời gian đi học, thầy được chọn vào lớp Kĩ sư tài năng của Đại học Bách Khoa TPHCM. Năm 2018, thầy có cơ hội tham dự một hội thảo về Quản trị bán hàng tại trường kinh doanh Harvard (Boston, US)

– Thầy có gần 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Phụ trách đào tạo bán hàng toàn quốc của tập đoàn dầu khí TOTAL, Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của tập đoàn Heineken, quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft tại Việt Nam. Thầy đã nhận được giải thưởng “Outstanding Trainer” do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013.

– Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm: Tập đoàn Piaggio, Mobifone, Ngân hàng Bản Việt, Công ty chứng khoán Bảo Việt, Thế Giới Di Động, Sony, công ty quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, tạp chi Nhịp Cầu Đầu Tư, Japfa Comfeed, Sonofi Aventis, tập đoàn Hoa Sen, AEON Mall, Tập đoàn Estee Lauder, sân Golf Tân Sơn Nhất, Cáp điện Vĩnh Thịnh, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, tập đoàn Vingroup, tập đoàn tài chính ACS, tập đoàn Lottle …

– Thầy là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình trong lớp giám đốc kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng quản lý thời gian, và các kỹ năng chuyên nghiệp khác.

2. Hình thức học trực tuyến là như thế nào ?

– Đây là hình thức học E-Learning. Đây là xu hướng trên thế giới, nhiều đại học đã ứng dụng như Havard, Standford,…

– Hình thức này như sau: Học viên thay vì đến lớp, họ chỉ cần laptop hoặc máy tính bảng, điện thoại và họ có thể ngồi ở nhà, quán café hay bất kỳ đâu trên thế giới, chỉ cần có tài khoản và kết nối internet là vào học được. Nếu đang học mà bận việc gì đó, họ có thể ngưng lại, sau đó khi nào rảnh thì học tiếp. Và ưu điểm là học đi học lại nhiều lần. Trong giáo trình này, thầy Quang có ghi chú lại những điểm quan trọng của bài, để học viên có thể dễ dàng theo dõi và nắm ý của từng bài.

3. Thời hạn sử dụng tài khoản ?

– Tài khoản không giới hạn thời hạn sử dụng

4. Các cách thức thanh toán ?

5. Tôi muốn trả lại tài khoản, trả lại khóa học ?

– Sau 30 ngày, nếu không hài lòng về chất lượng khóa học, bạn chỉ cần nêu 1 lý do, Selling Power sẽ hoàn trả lại toàn bộ học phí.

6. Không biết học online có hiệu quả như học trực tiếp không?

– Theo nghiên cứu của Tổ chức Sloan Consortium năm 2012, 77% các nhà lãnh đạo Mỹ cho rằng “Học trực tuyến (Elearning)” ngang bằng hoặc tốt hơn so với học truyền thống

– Học online hoặc trực tiếp đều chỉ là hình thức tương tác. Học online xem thầy Quang giảng như ngoài đời thực, còn có bài tập, nhiều phần tóm gọn lại, có thể học đi học lại nữa.

– Hơn nữa, khóa học này đã được Thầy Quang thiết kế, cấu trúc rất logic kết hợp với các bài tập đi kèm và các tính huống đóng vai, mô phỏng thực tế. Học viên sẽ cảm thấy dễ hiểu, hứng thú với mỗi bài giảng và có thể áp dụng ngay vào trong công việc

7. Tôi muốn học thử được không ?

– Để học thử, anh/ chị vui lòng vào SellingPower.vn, chọn E-learning, sau đó chọn Học thử để xem qua cách học cũng như cách giảng bài thông qua videos được đưa ra

– Khóa học này được tích hợp thành nguyên bài giảng xuyên suốt. Anh/chị cứ yên tâm vào chất lượng của khóa học, vì những khóa học này đều được những đơn vị lớn như tập đoàn Mobifone, TGDD, điện máy Nguyễn Kim, tập đoàn Piaggio, AEON Mall, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Estee Lauder, Tập đoàn LOTTLE… công nhận là có hiệu quả và đã thực sự giúp cho doanh số của họ tăng lên. Mặt khác, trong vòng 30 ngày sử dụng và học online mà anh/ chị cảm thấy không hiệu quả, không hài lòng với khóa học thì anh/chị có thể được hoàn tiền và chỉ cần nêu 1 lý do để chúng tôi tự hoàn thiện mình.

8. Nếu có thắc mắc về khóa học, tôi có thể hỏi ai ?

Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề kỹ thuật, bạn có thể liên hệ với SellingPower qua

Email: hotro@sellingpower.vn

Số điện thoại: 0906 14 79 68

* Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

9. Máy tôi không xem các video được?

Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề kỹ thuật, bạn có thể liên hệ với SellingPower qua

Email: hotro@sellingpower.vn

Hotline: 1900.63.35.47

* Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính (8h30 – 17h30 – T2-T6, 8h30-12h -T7 ) để được tư vấn và hỗ trợ.

HỌC PHÍ

1.600.000 đ (giảm 50%) 799.000đ (Khuyến mãi đến hết 23h59 ngày 30/ 09/ 2019)
  • Hoàn học phí nếu không hiệu quả
  • Hạn sử dụng 5 năm
  • Học online bằng laptop, điện thoại, đăng ký và tham gia mọi lúc mọi nơi
  • Giảm đến 20% các khóa học chuyên đề bán hàng của Selling Power
  • Tham gia vào cộng đồng: “Chuyên gia bán hàng thế kỷ 21

NGUYỄN HẢI QUANG

CEO & Founder Selling Power Ltd

Thầy Nguyễn Hải Quang hiện đang là Giảng viên Bộ môn Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tại trường doanh nhân và giám đốc PACE. Trong thời gian đi học, thầy được chọn vào lớp Kĩ sư tài năng của Đại học Bách Khoa TPHCM.

Năm 2018, thầy có cơ hội tham dự một Hội thảo về Quản trị bán hàng tại trường kinh doanh Harvard (Boston, US)
– Thầy có hơn 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Phụ trách đào tạo bán hàng toàn quốc của Tập đoàn dầu khí TOTAL, Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của Tập đoàn Heineken, Quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft tại Việt Nam. Thầy đã nhận được giải thưởng “Outstanding Trainer” do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013.

– Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm: Tập đoàn Piaggio, Mobifone, Ngân hàng Bản Việt, Công ty chứng khoán Bảo Việt, Thế Giới Di Động, Sony, Công ty quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Japfa Comfeed, Sonofi Aventis, Tập đoàn Hoa Sen, AEON Mall, Tập đoàn Estee Lauder, Sân Golf Tân Sơn Nhất, Cáp điện Vĩnh Thịnh, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn tài chính ACS, Tập đoàn Lottle …

– Thầy là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình trong lớp giám đốc kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng quản lý thời gian, và các kỹ năng chuyên nghiệp khác.

NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

Chúng tôi có mời thầy Nguyễn Hải Quang chia sẻ chuyên đề “Kỹ năng bán hàng B2B chuyên nghiệp” trong hội nghị dành cho cấp lãnh đạo kinh doanh toàn quốc của Vĩnh Thịnh vào năm 2017. Sau khóa học, chúng tôi đã áp dụng được phong cách thuyết trình sản phẩm tạo ảnh hưởng cao và nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng đạt hiệu quả tiếp cận tối ưu.

Ông Nguyễn Quốc BìnhTổng giám đốc - Công ty dây cáp điện Vĩnh Thịnh

Sau khóa học “Kỹ năng bán hàng dành cho nhân viên tại đại lý“, các đại lý của chúng tôi rất hài lòng. Thầy Quang vui vẻ, dễ gần, kiến thức truyền đạt dễ hiểu, các bài tập đóng vai được thầy hướng dẫn tường tận, chi tiết.

Ông Nguyễn Hữu BảoRegional Sales Manager - Tập đoàn Michelin

Năm 2018 chúng tôi mời thầy Nguyễn Hải Quang giảng dạy chuyên đề Kỹ năng bán hàng cao cấp và Thương lượng chuyên nghiệp cho các cấp quản lý trên toàn quốc của tập đoàn Vingroup. Sau khóa học chúng tôi đánh giá cao về tính hệ thống hóa của chương trình, độ thực tiễn cao, xu hướng quản trị bán hàng quốc tế. Chúng tôi cũng đánh giá cao về kinh nghiệm thực tế của thầy Quang. Sau 1 năm áp dụng, các quản lý tại trung tâm thương mại đã deal được với khách thuê những hợp đồng dài hạn, win-win cho cả đôi bên

Ông Trương Quốc DũngGiám đốc vận hành toàn khu vực Mekong - Tập đoàn Vingroup

I had attended many classes, workshops, and events trying to learned new skill set in Viet Nam. I did not expect much from Mr. Quang’s at the beginning; however, right at the gate, Mr. Quang exceeded my expectation with his knowledge, skills, experience, specialty, and communication skills. I was so excited for those classes. At that time, I was traveling to Can Tho. I had never been that too excited that I had to drive back and force from Can Tho to Sai Gon 3 hours one way just for the class and got back to Can Tho after the class. The reason I was so committed to this class was the information Mr. Quang was providing, so fascinating! I didn’t even go use the restroom because I was so afraid that I was going to miss those information. HE PROVIDED THOSE KIND VALUES INFORMATION. I will be attending this class again when Mr. Quang has his next class schedule.

Yes, he is great, also his team so amazing. Everything about this class was so perfect, meals, drink, coffee, pen and paper, chair and table and timely manner.

I highly recommend this class to whom really want to grow your business to the next level, mostly, in this REALLY competing market!
Every penny of your money is worthed
Thank you Mr. Quang

Ông Tony HopkinCEO Gym Master

Kinh doanh hiệu quả là bài toán hóc búa của tập đoàn Mobifone. Khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” của thầy Quang rất hay và bổ ích. Các tình huống đưa ra đều được hướng dẫn xử lý một cách chuyên nghiệp và linh động. Tôi sẽ ứng dụng chương trình này để phát triển đội ngũ kinh doanh ngày một hiệu quả hơn. Đây đúng là chương trình chúng tôi đang tìm kiếm.  

Ông Nguyễn Ngọc ĐiềnGiám đốc Mobifone - CN 3

Sau khi tổ chức khóa học Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho gần 1.000 nhân viên kinh doanh toàn quốc tập đoàn ACS, chúng tôi thấy tính hiệu quả do khóa học mang lại. Cụ thể, nhân viên biết cách tiếp khách với thái độ ân cần, lịch sự, biết cách đặt câu hỏi đào sâu để tư vấn gói vay phù hợp và biết thời điểm để chốt sales hiệu quả.

Ông Nguyễn Quang LuậnGiám đốc kinh doanh - Tập đoàn tài chính ACS

Lời đầu tiên xin thay mặt Leader Real Group, Tôi cảm ơn thầy rất nhiều trong khóa training vừa qua cho nhân sự công ty. Qua quá trình đào tạo các bạn đã có nhiều sự tiến bộ, thay đổi cách làm việc của khá nhiều, tuy nhiên không phải tất cả. Khoảng 80% nhân sự công ty có sự thay đổi và có cái nhìn nhận khác, tư duy khác so với trước khi đào tạo.
Một số tiến bộ cụ thể như sau:
+ Thay đổi cách gọi điện cho khách
+ Phân loại sơ bộ được khách hàng thuộc loại nào và chăm sóc họ ra sao.
+ Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp hơn.
+ Hiệu quả chốt khách cũng tăng rõ rệt.
Rất hi vọng trong thời gian tới sẽ được thầy hướng dẫn thêm cho các anh em công ty những khóa Sales nâng cao.

Ông Nguyễn Trà Tổng giám đốc Leader Real

Tôi biết Quang là một trainer chuyên nghiệp cả về Sản phẩm lẫn Kỹ năng bán hàng. Những bài giảng của Quang với các đối tác, đại lý của Microsoft luôn thu hút và có rất nhiều người tham gia. Sau một thời gian trải nghiệm khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” của Quang, tôi cảm thấy rất hài lòng và tôi sẽ giới thiệu với các đối tác, đại lý đang làm công tác bán hàng và các nhân viên để họ có thể bán hàng tốt hơn.

Ông Phạm Khắc HòaGiám đốc dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu tập đoàn Microsoft

Khóa học “Kỹ năng bán hàng B2B chuyên nghiệp” của thầy Quang rất hữu ích cho việc kinh doanh của chúng tôi. Mọi kiến thức đều được hệ thống hóa, tôi rất thích các game và bài tập thầy Quang đưa ra trong khóa học.

Ông Phạm Đăng KhoaTrưởng ngành hàng ổ cứng - tập đoàn FPT, nguyên trưởng bộ phận bán hàng B2B - công ty máy tính Phong Vũ.

Là một người chuyên đi kết nối các doanh nhân và cơ hội kinh doanh, nên Thu Anh đã đi học rất nhiều khóa đào tạo trong và ngoài nước từ các diễn giả nổi tiếng. Khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” của thầy Nguyễn Hải Quang rất bài bản, tính hệ thống cao, bố cục được phân bố rất logic và đặc biệt là cách hướng dẫn giải quyết các tình huống rất chi tiết giúp cho Thu Anh có thể nắm tiến trình và áp dụng dễ dàng vào công việc của mình.

Bà Nguyễn Thu Anh Giám đốc BNI HCM 6

Sau khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” dành cho nhân viên bán hàng trong trung tâm thương mại, các bạn nhân viên đã nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng khi giao tiếp trực tiếp, các bạn cũng hiểu tiêu chuẩn của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và phương pháp xử lý phản đối, từ chối của khách hàng cao cấp, khó tính.

Bà Đặng Thanh TâmLeasing Manager - Indochina Riverside

Bản thân tôi đã tham dự nhiều khóa học về bán hàng ở Nhật, Singapore và các khóa ở trong nước, nhưng sau khi tham dự khóa học “Kỹ năng bán hàng B2B chuyên nghiệp” do thầy Nguyễn Hải Quang hướng dẫn, tôi thấy có những điểm khác biệt sau:
– Tính thực tiễn và dễ áp dụng tại môi trường kinh doanh như Việt Nam. Kinh doanh ở Việt Nam không giống như ở các nước khác, thậm chí văn hóa miền Nam và miền Bắc cũng khác nhau, nên giảng viên phải thực sự am hiểu về văn hóa vùng miền và hành vi mua hàng. Thầy Quang đã hiệu chỉnh những lý thuyết chuyên nghiệp của giáo trình nước ngoài thành những điều dễ áp dụng tại Việt Nam. Cụ thể, thầy đã hướng dẫn cách tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với các đội xe, đoàn xe, cách tìm người ra quyết định chính, cách chăm sóc từ khi mới tiếp cận cho đến khi hoàn thành quyết định mua hàng.
– Thầy Quang có phong cách truyền đạt dí dỏm, hài hước làm cho khóa học vui nhộn. Tối hôm trước khi diễn ra khóa học, tôi thức khuya coi đá banh C1, nhưng sau đó học cả ngày mà vẫn không thấy buồn ngủ.

Ông Nguyễn Thế MạnhArea Sales Manager - Tập đoàn TOTAL