ĐĂNG KÝ NGAY

MỤC TIÊU & NỘI DUNG

DIỄN GIẢ

Ý KIẾN HỌC VIÊN

Hotline 1900633547

www.sellingpower.vn

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

Bạn có muốn là người tiếp theo ?

YES ! TÔI ĐĂNG KÝ NGAY

LÀM CHỦ CÁC TUYỆT CHIÊU 

CHUYÊN NGHIỆP THEO

1.400+ những người thành thạo bán hàng B2B

Đã tham gia khóa học này

KHÓA HỌC

BÁN HÀNG

B2B

CHUẨN QUỐC TẾ

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ GIỮ CHỖ TRƯỚC CHO ƯU ĐÃI KHÓA HỌC TIẾP THEO

YES ! TÔI GIỮ CHỖ TRƯỚC

Ngày

Giờ

Phút

Giây

00
00
00
00

Khóa học đã diễn ra thành công.

" Bán hàng là BỘ PHẬN DUY NHẤT mang tiền về cho công ty. Nên doanh nghiệp cần phải CHÚ TRỌNG ĐẦU TƯ ĐÀO TẠO chuyên nghiệp. "

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY

NGUYỄN HẢI QUANG
Giám đốc CÔNG TY TNHH
SELLING POWER TRAINING & CONSULTING

Tuy nhiên bạn có thể đăng ký để giữ chỗ trước cho khóa tiếp theo. Chúng tôi sẽ thông báo với bạn ngay khi có cập nhật mới nhất.

MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC

Nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng giao tiếp, tiếp nhận và phản hồi thông tin, phản đối của khách hàng, tạo cơ hội cho học viên tiếp cận với những phương pháp logic và thủ thuật tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp thông qua hình thức phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp tại môi trường bán hàng năng động tại doanh nghiệp hiệu quả. 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể: 

  • Hiểu rõ vai trò, trách nhiệm, các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao thường xuyên ứng dụng trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Phương pháp gọi điện thoại tiếp cận khách hàng tiềm năng và lên cuộc hẹn một cách thông minh. 
  • Nắm rõ bản chất của văn hóa giao tiếp & tâm lý tiêu dùng trên quan điểm tư vấn và bán hàng cho đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Thấu hiểu các yêu cầu chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng, thế mạnh của các thương hiệu, chiến lược quảng bá & chính sách khuyến mãi cùng cơ hội bán hàng vượt trội.
  • Hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp, khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin, kỹ năng trình bày lưu loát, hiệu quả và mạch lạc, thấu hiểu những diễn tiến dẫn đến nguyên nhân và hướng giải quyết ổn thỏa. 
  • Áp dụng uyển chuyển các kỹ năng trong quá trình bán Đặc tính & Lợi ích sản phẩm nhằm thu được kết quả tối ưu.
  • Nắm vững nghệ thuật chốt sales, gia tăng hiệu quả bán hàng và mang lại lợi nhuận nhiều hơn cho doanh nghiệp.  
  • Phương pháp đào tạo theo phong cách Diễn dịch và Quy nạp, đồng thời ứng dụng uyển chuyển phù hợp với trình độ và nội dung khóa huấn luyện.
  • Phương pháp học linh hoạt theo nhóm mang tính cạnh tranh cao, khuyến khích thảo luận tư duy mở cá nhân tích cực, giải quyết bài tập cụ thể và phân tích tình huống từ đơn giản đến chuyên sâu, vận dụng phương pháp “Não Công” để kích thích khả năng tư duy và sáng tạo giải pháp hữu ích với các tình huống thực tế.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

ĐĂNG KÝ NGAY GIỮ CHỖ NGAY

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp Ngân hàng Bản Việt

Đào tạo kỹ năng bán hàng
chuyên nghiệp  Goffice

  • Giảng viên thuyết giảng đề tài, phân tích, đúc kết các giá trị sau quá trình thảo luận với tôn chỉ lấy người học làm trung tâm, giảng viên đóng vai trò hướng dẫn, hỗ trợ và khơi gợi khả năng tự phát triển tư duy, tự giải quyết vấn đề của học viên nhằm ứng dụng tối đa kiến thức vào thực tiễn công việc.
  • Khóa học sử dụng nhiều công cụ giảng dạy trực quan bằng hình ảnh, clip,… giúp người học dễ tiếp thu và ứng dụng.
  • Ngoài ra, khóa huấn được thiết kế theo dạng chuyên đề, trong thời gian ngắn tạo điều kiện cho các cấp quản lý và nhân viên có thể chủ động sắp xếp thời gian học.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Lên cuộc hẹn thông minh. 
  • Phương pháp vượt qua tiếp tân hoặc trợ lý người ra quyết định.  
  • Tuyệt chiêu ứng xử khi khách hàng nói “Tôi không có nhu cầu”.
  • 10 kênh tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Kĩ thuật hỏi xin sự giới thiệu từ khách hàng cũ.

Chương III : CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRƯỚC BÁN HÀNG 

  • Phương pháp xác định khách hàng tiềm năng theo tiêu chí P.A.R.T. 
  • Phương pháp lập kế hoạch bán hàng cá nhân. 
  • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại. 

Chương II : THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU 

  • Nhận diện kiểu người và Đặc trưng tâm lý ở từng kiểu người.
  • Lựa chọn cách đáp ứng và bán hàng với từng kiểu khách hàng.
  • Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp. 
  • Lựa chọn góc ngồi với từng kiểu khách hàng để đạt hiệu quả thuyết phục tối đa. 
  • Các giai đoạn của một quá trình mua hàng B2B.

Chương I: THẤU HIỂU VỀ NGHỀ BÁN HÀNG B2B

  • Thế nào là hoạt động “Bán hàng B2B” đúng nghĩa và hiệu quả ? 
  • Các hiểu lầm thường gặp về “Người bán hàng thành công”.  
  • Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp. 
  • Nguyên nhân thất bại trong nghề bán hàng và cách khắc phục. 
  • Phương pháp hoàn thiện kỹ năng bán hàng B2B theo từng giai đoạn. 
  • Quy trình 7 bước bán hàng B2B hiệu quả theo chuẩn quốc tế. 

QUAN TRỌNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Chương IV : DẪN DẮT CUỘC HỘI THOẠI KHI GẶP TRỰC TIẾP KHÁCH HÀNG

1. MỞ ĐẦU ẤN TƯỢNG:  

  • 4 bước “bắt buộc phải tuân theo” để có cuộc hội thoại thành công. 
  • Nghệ thuật tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.
  • Câu nói đảm bảo khách hàng thích ngay từ khi mới gặp lần đầu tiên.

2. TÌM HIỂU NHU CẦU: 

  • Tại sao phải đặt câu hỏi trong bán hàng?
  • Các tiêu chí để đặt câu hỏi một cách hiệu quả?
  • Khách hàng sẽ thoải mái nói chuyện với bạn nếu bạn nắm được bí quyết này.
  • Bí quyết đặt câu hỏi chuyên nghiệp.

3. NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ HẤP DẪN VỚI KHÁCH HÀNG

  • Tuyệt chiêu gây dựng lòng tin với khách hàng khi tư vấn.
  • Nghệ thuật “cưa đổ” khách hàng bằng F.B.A 
  • Những lưu ý quan trọng khi thuyết trình sản phẩm/dịch vụ. 

4. KẾT THÚC BÁN HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT CHỐT SALE

  • 6 yêu cầu quan trọng bắt buộc khi kết thúc bán hàng.
  • Những dấu hiệu khách hàng sẽ mua hàng.
  • Tại sao việc kết thúc bán hàng luôn khó khăn?
  • Các tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả.
  • Bí quyết kết thúc cuộc bán hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Bước kết thúc trong bán hàng quy mô lớn.
  • Tại sao nên vui mừng khi gặp phản đối/ từ chối từ khách hàng? 
  • Nhận diện những mẹo lảng tránh chuyện mua hàng của khách.  
  • Nguyên nhân thực sự của việc từ chối. 
  • Tại sao người bán hàng không biết được phản đối thực sự và không thể vượt qua.
  • Cách xử lý lời từ chối tổng quát nhất.
  • Phải làm sao khi khách hàng không tin điều mình nói.
  • Cách xử lý khi khách hàng nói “Để tôi suy nghĩ thêm”.  
  • Phải làm sao khi bị khách chê giá cao? 
  • Nhân viên bán hàng nên làm gì khi khách hàng đưa ra những điều mà công ty mình không thể đáp ứng? 
  • Cách ứng xử chuyên nghiệp khi khách hàng nói “Tôi không mua sản phẩm bên anh. ”
  • “Mẹo” để xử lý từ chối một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. 

CHƯƠNG 6: CÁCH ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC VÀO THỰC TẾ ĐỂ GIA TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH 

CHƯƠNG 5: NGHỆ THUẬT XỬA LÝ PHẢN ĐỐI/ TỪ CHỐI MỘT CÁCH CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ 

Lịch học:  đang cập nhật cho khóa sau...
Thời gian: Từ 8h sáng - 17h chiều
Check in: Từ 8h - 8h30 sáng
Nghỉ trưa: 12h - 13h30
Kết thúc: 17h chiều

ĐỊA ĐIỂM

THỜI GIAN KHÓA HỌC

OK ! TÔI GIỮ CHỖ NGAY

Đang cập nhật cho khóa tiếp theo...

LƯU Ý QUAN TRỌNG

Do đang có dịch virus Corona Covid-19 và để đề phòng, Ban tổ chức lưu ý bạn những việc sau để ngăn chặn:

  • Mang theo khẩu trang cá nhân và đeo khẩu trang trong thời gian tham dự lớp học.
  • Trước khi vào lớp Ban tổ chức sẽ ĐO THÂN NHIỆT và yêu cầu bạn RỬA TAY bằng dung dịch sát khuẩn. Nếu bạn bị sốt, bạn sẽ phải tham dự lớp học ở thời điểm khác.
  • Tất các những động thái này nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người tham dự khóa học này.
  • Nếu có những bất tiện, rất mong được bạn thông cảm và chia sẻ. 

Đang cập nhật cho khóa sau...

>>> Click để xem đường đi <<<

  • Thầy Nguyễn Hải Quang hiện đang là giám đốc điều hành công ty SELLING POWER TRAINING & CONSULTING - Công ty chuyên đào tạo bán hàng cho doanh nghiệp.
  • Trước đây thầy là giảng viên bộ môn Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tại trường doanh nhân và giám đốc PACE
  • Trong thời gian đi học, thầy được chọn vào lớp Kĩ sư tài năng của Đại học Bách Khoa TPHCM. Năm 2018, thầy có cơ hội tham dự một hội thảo về Quản trị bán hàng tại Trường kinh doanh Harvard (Boston, US).
  • Thầy có gần 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như:
  • Phụ trách mảng đào tạo bán hàng toàn quốc của Tập đoàn dầu khí TOTAL.
  • Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của Tập đoàn Heineken.
  • Quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft Việt Nam.
  • Phụ trách đào tạo bán hàng và dịch vụ khách hàng toàn quốc của khối bán lẻ - Tập đoàn Michelin"
  • Thầy đã nhận được giải thưởng "Outstanding Trainer" do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013.  
  • Thầy là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình như: lớp giám đốc kinh doanh, chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, kỹ năng quản lý thời gian,... và các kỹ năng chuyên nghiệp khác. 

Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm:

  • Tập đoàn Viễn thông VIETTEL
  • Tập đoàn Hoa Sen
  • Tập đoàn Vingroup
  • Tập đoàn Piaggio
  • Tập đoàn ÆON Group
  • Tập đoàn Lotte Group
  • Tập đoàn Estee Lauder
  • Tập đoàn Tài chính ACS
  • Tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản SONY
  • Sân Golf Tân Sơn Nhất
  • Chứng khoán Bảo Việt
  • Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư
  • Ngân hàng Bản Việt
  • Cty cửa Euro Window
  • Cty Cổ phần Thế giới di động
  • Cty Cổ Phần Đông Tây Promotion
  • Cty Viễn thông MobiFone
  • Cty dược phẩm Pháp Sanofi Aventis

THEO DÕI THẦY TRÊN FANPAGE

DIỄN GIẢ
NGUYỄN HẢI QUANG

Đào tạo kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp tại Estee Lauder

Đào tạo kỹ năng quản lý thời gian trong kinh doanh tại Lotte Mart

Đào tạo kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp tập đoàn dầu khí TOTAL

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN

Nhận xét của ông Nguyễn Ngọc Điền - Giám Đốc Mobifone 3 về khóa học bán hàng

Ông Huỳnh Quang Việt - Giám đốc G Office

Ông Nguyễn Thế Mạnh
Area Sales Manager - Tập đoàn TOTAL

Bản thân tôi đã tham dự nhiều khóa học về bán hàng ở Nhật, Singapore và các khóa ở trong nước, nhưng sau khi tham dự khóa học “Làm chủ tuyệt chiêu bán hàng B2B chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế” do thầy Nguyễn Hải Quang hướng dẫn, tôi thấy có những điểm khác biệt sau:

– Tính thực tiễn và dễ áp dụng tại môi trường kinh doanh như Việt Nam. Kinh doanh ở Việt Nam không giống như ở các nước khác, thậm chí văn hóa miền Nam và miền Bắc cũng khác nhau, nên giảng viên phải thực sự am hiểu về văn hóa vùng miền và hành vi mua hàng. Thầy Quang đã hiệu chỉnh những lý thuyết chuyên nghiệp của giáo trình nước ngoài thành những điều dễ áp dụng tại Việt Nam. Cụ thể, thầy đã hướng dẫn cách tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với các đội xe, đoàn xe, cách tìm người ra quyết định chính, cách chăm sóc từ khi mới tiếp cận cho đến khi hoàn thành quyết định mua hàng.
– Thầy Quang có phong cách truyền đạt dí dỏm, hài hước làm cho khóa học vui nhộn. Tối hôm trước khi diễn ra khóa học, tôi thức khuya coi đá banh C1, nhưng sau đó học cả ngày mà vẫn không thấy buồn ngủ.

Ông Tony Hopkin
CEO Gym Master

I had attended many classes, workshops, and events trying to learned new skill set in Viet Nam. I did not expect much from Mr. Quang’s at the beginning; however, right at the gate, Mr. Quang exceeded my expectation with his knowledge, skills, experience, specialty, and communication skills. I was so excited for those classes. At that time, I was traveling to Can Tho. I had never been that too excited that I had to drive back and force from Can Tho to Sai Gon 3 hours one way just for the class and got back to Can Tho after the class.

The reason I was so committed to this class was the information Mr. Quang was providing, so fascinating! I didn’t even go use the restroom because I was so afraid that I was going to miss those information. HE PROVIDED THOSE KIND VALUES INFORMATION. I will be attending this class again when Mr. Quang has his next class schedule.

Yes, he is great, also his team so amazing. Everything about this class was so perfect, meals, drink, coffee, pen and paper, chair and table and timely manner.

I highly recommend this class to whom really want to grow your business to the next level, mostly, in this REALLY competing market!
Every penny of your money is worthed

Thank you Mr. Quang

Ông Nguyễn Hữu Bảo
Regional Sales Manager - Tập đoàn Michelin

Sau khóa học “Kỹ năng bán hàng dành cho nhân viên tại đại lý“, các đại lý của chúng tôi rất hài lòng. Thầy Quang vui vẻ, dễ gần, kiến thức truyền đạt dễ hiểu, các bài tập đóng vai được thầy hướng dẫn tường tận, chi tiết.

Ông Nguyễn Chí Thanh
Managing Director -Vmax Cartridge

Đặc thù công ty chúng tôi là bán hàng qua điện thoại, vì vậy từ giai đoạn tiếp cận đến chốt đơn hàng đòi hỏi kỹ năng phải thật sự tốt từ nhân viên. Qua 2 khóa học “Tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp” và “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” của Selling Power, nhân viên chúng tôi đã chốt được nhiều đơn hàng hơn hẳn. Chương trình rất bài bản, chuyên nghiệp, đi thẳng vào thực tiễn và rất hiệu quả khi áp dụng thực tế trong thời gian dài.

Nhận xét của ông Trương Quốc Dũng - Giám đốc vận hành toàn khu vực Mekong  Tập đoàn Vingroup
Ông Nguyễn Quang Luận
Giám đốc kinh doanh - Tập đoàn tài chính ACS

Sau khi tổ chức khóa học Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho gần 1.000 nhân viên kinh doanh toàn quốc tập đoàn ACS, chúng tôi thấy tính hiệu quả do khóa học mang lại. Cụ thể, nhân viên biết cách tiếp khách với thái độ ân cần, lịch sự, biết cách đặt câu hỏi đào sâu để tư vấn gói vay phù hợp và biết thời điểm để chốt sales hiệu quả.

Ông Nguyễn Quốc Bình
Tổng giám đốc - Công ty dây cáp điện Vĩnh Thịnh

Chúng tôi có mời thầy Nguyễn Hải Quang chia sẻ chuyên đề “Kỹ năng bán hàng B2B chuyên nghiệp” trong hội nghị dành cho cấp lãnh đạo kinh doanh toàn quốc của Vĩnh Thịnh vào năm 2017. Sau khóa học, chúng tôi đã áp dụng được phong cách thuyết trình sản phẩm tạo ảnh hưởng cao và nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng đạt hiệu quả tiếp cận tối ưu.

Giám đốc vận hành toàn khu vực Mekong  Tập đoàn Vingroup

 “ Năm 2018 chúng tôi mời thầy Nguyễn Hải Quang giảng dạy chuyên đề Kỹ năng bán hàng cao cấp và Thương lượng chuyên nghiệp cho các cấp quản lý trên toàn quốc của tập đoàn Vingroup. Sau khóa học chúng tôi đánh giá cao về tính hệ thống hóa của chương trình, độ thực  tiễn cao, xu hướng quản trị bán hàng quốc tế. Chúng tôi cũng đánh giá cao về kinh nghiệm thực tế của thầy Quang. Sau 1 năm áp dụng, các quản lý tại trung tâm thương mại đã deal được với khách thuê những hợp đồng dài hạn, win-win cho cả đôi bên.” 

Ông Trương Quốc Dũng

YES ! TÔI GIỮ NGAY

00
00
00
00

     Ngày            Giờ           Phút          Giây

KHOẢN ĐẦU TƯ 

ĐĂNG KÝ NGAY CHO KHÓA TIẾP THEO

ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ NGAY BÂY GIỜ THÌ BẠN CHỈ CẦN ĐẦU TƯ

THÔNG THƯỜNG

2.900.000 VND

4.500.000 VND

Chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Lưu ý: Đăng ký ngay thì bạn có thể giữ được ưu đãi này trước khi có khóa học tiếp theo diễn ra.

00
00
00
00

    Ngày       Giờ          Phút          Giây

Khóa học đã kết thúc thành công !!!
Tuy nhiên bạn có thể đăng ký để giữ chỗ trước cho khóa tiếp theo. Chúng tôi sẽ thông báo với bạn ngay khi có cập nhật mới nhất.

Thông tin liên hệ

Xem đường đi đến Văn phòng làm việc

Trụ sở công ty: Tầng 6, Tầng 7, Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Văn phòng làm việc: Tầng 2, Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Di động: 0906.14.79.68 

Hotline: 1900.63.35.47

Email: public@sellingpower.vn 

Website: www.sellingpower.vn 

ĐĂNG KÝ NGAY

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

Thời gian đăng ký còn: 

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG !

HÃY KIỂM TRA EMAIL CỦA BẠN ĐỂ BIẾT THÔNG TIN MỚI NHẤT NHÉ !